Tin mới

VTV lên tiếng vụ Huấn Hoa Hồng 'sánh vai' với Thuỷ Tiên, Mỹ Tâm trên Chuyển động 24h

Thứ bảy, 24/10/2020, 19:31 (GMT+7)

Theo đại diện VTV, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ chứ không phải Huấn Hoa Hồng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cắt ghép của bản tin Chuyển động 24h với nội dung 'Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung'.

Đáng chú ý là trong đoạn clip này lại xuất hiện Huấn 'hoa hồng' bên cạnh các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm tham gia hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Để rộng đường dư luận, VTV chính thức lên tiếng về đoạn clip đang gây xôn xao này: 'Chúng tôi xin khẳng định rằng đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép. Cụ thể, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ.

Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn'.

Trước đó, "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng gây chú ý khi đăng ảnh chèo xuồng mang đồ cứu trợ đến giúp bà con miền Trung.

Huấn Hoa Hồng đăng ảnh đi cứu trợ miền Trung.

Động thái này giúp Bùi Xuân Huấn đang dần lấy lại điểm trong mắt cư dân mạng sau loạt ồn ào phát ngôn gây sốc.

Huấn Hoa Hồng kêu gọi quyên góp cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn.

Huấn Hoa Hồng công khai những hình ảnh liên quan đến việc đi cứu trợ miền trung trên mạng xã hội.

Dù nhiều lần vướng vào pháp lý nhưng cũng không thể phủ nhận cái tên Huân "Hoa Hồng" vẫn được quan tâm trên mạng xã hội. Fanpage để tên của anh còn có hơn 1,2 triệu người theo dõi và có dấu tích xanh của Facebook.

Huấn Hoa Hồng được nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news