Tin mới

Nam sinh Hutech gửi tâm thư xin lỗi sau clip 'quan hệ' với bạn gái trong lúc học online

Thứ hai, 28/06/2021, 16:31 (GMT+7)

Sau khi bị phát tán đoạn video nhạy cảm trong lúc học online, nam sinh viên ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh Hutech đã gửi tâm thư xin lỗi ban lãnh đạo nhà trường, đồng thời cho biết đang bị khủng hoảng về mặt tinh thần.

Sáng 28/6, một đoạn clip nóng ghi lại cảnh cặp sinh viên đang ân ái ngay trong lớp học online bị phát tán lên mạng đã khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo clip đăng tải, nam sinh viên trong buổi học trực tuyến đã có hành vi khỏa thân, quan hệ với bạn gái mà không tắt camera. Giảng viên đứng lớp nhanh chóng phát hiện, nhắc nhở và tắt camera của nam sinh trên.

Đoạn clip nam sinh viên bị bạn học ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn clip nam sinh viên bị bạn học ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình

Bị thầy giáo và các bạn phát hiện, nam sinh vội vàng chỉnh tư thế và tắt màn camera ở zoom. Tuy nhiên, những hình ảnh của cặp đôi sau đó đã bị một số bạn trong lớp ghi lại và chia sẻ trong group kín của sinh viên. Sau đó những hình ảnh này tiếp tục lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Nam sinh Hutech gửi tâm thư xin lỗi sau clip 'quan hệ' với bạn trong lúc học online
Nam sinh Hutech gửi tâm thư xin lỗi sau clip 'quan hệ' với bạn trong lúc học online

Liên quan đến đoạn clip trên, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) cho biết, đoạn video đang được lan truyền là cảnh quay một buổi học trực tuyến của trường. Nam sinh viên trong đoạn clip đã gửi tâm thư đến ban lãnh đạo nhà trường. Trong thư, nam sinh viên xin lỗi về sai phạm của mình.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết nam sinh viên đang rất khủng hoảng. "Hy vọng bạn bè và những người xung quanh không lan truyền đoạn clip trên", trên Zingnews.vn dẫn lời ông Quốc Anh cho biết.

Trước đó, tối 15/3, đại diện trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh cho biết, trong các clip phát tán trên web đen, không chỉ xuất hiện đồng phục của HUTECH, mà còn có hình ảnh đồng phục của nhiều trường đại học và phổ thông khác.

Do đó, trường rất khó xác minh các đối tượng này là ai, động cơ sử dụng hình ảnh đồng phục của trường và phát tán các clip là gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news