Tin mới

Sau ồn ào rò rỉ clip nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng đầy ẩn ý

Thứ hai, 08/03/2021, 20:13 (GMT+7)

Sau scandal rò rỉ hình ảnh clip nhạy, Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy khó hiểu khi mình lại vô tình trở thành nạn nhân của câu chuyện ồn ào này. 

Thời gian vừa qua những từ khoá như Ninh Dương Lan Ngọc, deepfake hay web đ.en đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình trở thành nạn nhân của 'deepfake' khi bị ghép mặt vào những bức ảnh cùng đoạn clip dung tục trên mạng xã hội. 

Vốn được xem là 'ngọc nữ' của showbiz Việt nên câu chuyện ồn ào này nhanh chóng gây ra nhiều ý kiến trái chiều với phần đông các netizen. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Ninh Dương Lan Ngọc đẹp mướt mải ở tuổi ngoài 30 với ngoại hình 'chuẩn từng centimet'

Trên nhiều diễn đàn, các netizen Việt đã mang vấn đề này ra mổ xẻ và nhận về không ít các ý kiến khác nhau. Trước ồn ào này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhanh chóng lên tiếng khẳng định cô gái trong đoạn clip không phải là cô và nữ diễn viên cũng đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. 

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Cũng theo chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, cô cảm thấy không hiểu vì sao bản thân mình lại dính vào vụ ồn ào này. Sự vụ ồn ào khiến cô sợ bị ảnh hưởng đến các cháu của mình. 

Nhưng vì nghĩ đó là vận hạn nên cô cũng nhẹ nhàng cho qua. Tuy nhiên, với Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng là điều vô cùng cần thiết để minh oan cho mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi bị kéo vào 'vận đen'. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi bị kéo vào 'vận đen'. Ảnh: Internet

Cô cũng đã tìm ra bằng chứng nhưng không muốn gây tổn hại đến người trong đoạn clip nên cô khôn muốn gây thêm vấn đề này nữa. 

Chia sẻ với truyền thông, Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy hơi bất ngờ và cũng suy nghĩ rất nhiều sau khi gặp sự cố ồn ào này nhưng sau khi bình tĩnh thì cô cũng lấy lại được câ bằng và không làm ảnh hưởng nhiều đến gia đình cũng như người thân của mình. 

Lan Ngọc được mệnh danh là 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Lan Ngọc được mệnh danh là 'ngọc nữ' của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc bén duyên với điện ảnh từ khá sớm và gây ấn tượng qua loạt vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu... 

Về đời tư, nữ diễn viên khá kín tiếng, từng bị dân tình khui ra nhiều bằng chứng hẹn hò cùng Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai đều hoàn toàn giữ im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news