Tin mới

Nam sinh ngủ quên được CSGT phá cửa gọi dậy đi thi tốt nghiệp phải 'gác lại' đam mê công nghệ

Thứ năm, 15/04/2021, 22:28 (GMT+7)

Thông tin nam sinh quyết định “đứng gánh giữa đường” sau 1 năm học tập khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.

Trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, hình ảnh nam sinh Lê Hoàng Quốc ( cựu học sinh lớp 12D1, Trường THPT số 1 – TP. Lào Cai) ngủ quên và được cán bộ cảnh sát giao thông và tình nguyện viên đến đón đi thi bằng xe chuyên dụng đã dành được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nam sinh ngủ quên được CSGT phá cửa gọi dậy đi thi tốt nghiệp phải 'gác lại' đam mê công nghệ - Ảnh 1

Được biết, sau kỳ thi này, Hoàng Quốc đã trúng tuyển vào ngành Thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (thuộc Đại học FPT).

Tuy nhiên, mới đây, nam sinh này cho biết mình đã quyết định nghỉ học. Theo đó, sau gần một năm tham gia học tập, Hoàng Quốc nhận thấy bản thân không phù hợp với ngành học mà trước đó mình đã lựa chọn, nên đã quyết định “đứt gánh giữa đường”.

Nam sinh ngủ quên được CSGT phá cửa gọi dậy đi thi tốt nghiệp phải 'gác lại' đam mê công nghệ - Ảnh 2

Ngoài ra, Hoàng Quốc cũng chia sẻ, trong thời gian tới sẽ chuyển hướng sang theo đuổi con đường nhiếp ảnh vì thích quay phim, chụp ảnh.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, không ít dân tình đã bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định thôi học của Hoàng Quốc. Bởi lẽ, anh chàng này vô cùng đam mê công nghệ đã cố gắng rất nhiều để được vé tuyển vào trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Nam sinh ngủ quên được CSGT phá cửa gọi dậy đi thi tốt nghiệp phải 'gác lại' đam mê công nghệ - Ảnh 3

Tuy nhiên cũng có nhiều người đồng tình và tôn trọng quyết định của anh chàng này. “Thanh xuân là những chuyến trải nghiệm, nếu cảm thấy bản thân không phù hợp có thể dừng lại, biết đâu sự lựa chọn mới lại đem đến thành công mới” một tài khoản Facebook bày tỏ quan điểm.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news