Tin mới

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem

Thứ năm, 15/04/2021, 21:43 (GMT+7)

Thành công nối tiếp thành công, Red Velvet tiếp tục mang về thành tích Youtube mới khi MV Russian Roulette chạm mốc 200 triệu lượt xem tren Youtube.

Gần đây, thành viên Wendy của nhóm nhạc nữ Red Velvet đã chính thức cho ra mắt bản solo “Like Water” khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. Trong khi netizen đang ra sức "cày view" để sản phẩm solo của Wendy thu về được những con số ấn tượng, thì mới đây MV Russian Roulette của nhóm đã cán mốc 200 triệu lượt xem.

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 1

Theo đó, vào ngày 15/4, MV Russian Roulette của Red Velvet đã chính thức thu về hơn 200 triệu lượt xem. Đây là dự án âm nhạc được phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2016. 

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 2

Comeback với hình tượng trẻ trung mới lạ, vũ đạo “đỉnh của chóp” cùng giai điệu sôi động, MV Russian Roulette đã giúp dàn girl nhà SM chinh phục trái tim của đông đảo người hâm mộ. 

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 3

Tuy phải mất hơn 5 năm để thu về con số “khủng”, nhưng đây được xem là “trái ngọt” cho những nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi của nhóm.

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 4

Thành công nối tiếp thành công, trước đó Red Velvet cũng từng có 3 sản phảm đã cán mốc 200 triệu lượt xem bao gồm Bad Boy và Psycho.

MV ‘Russian Roulette’ của Red Velvet chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem - Ảnh 5

Sau màn debut solo của Wendy cùng với nhành thành công ngoài mong đợi,  fan hâm mộ trên khắp thế giới vẫn ngày đêm chờ đợi màn comeback đúng nghĩa với đủ 5 thành viên trong năm nay.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Red Velvet Nhạc Kpop