Tin mới

Nam sinh nổi tiếng khi livestream 'cảnh giường chiếu' suốt 7 tiếng đồng hồ

Thứ ba, 21/04/2020, 10:34 (GMT+7)

Hành động tưởng chừng kỳ quặc này lại vô tình khiến chàng trai bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội.

Giới trẻ ngày nay có muôn vàn ý tưởng sáng tạo, đặc biệt khi mạng xã hội phát triển, những trào lưu lại dễ dàng lan tỏa hơn. Hành động của nam sinh tên Nguyễn Đoàn Trung Sơn (sinh năm 2001) mới đây là một ví dụ như thế.

Nam sinh nổi tiếng nhờ livestream lúc đi ngủ (ảnh chụp màn hình)

Trung Sơn cho biết cậu lấy ý tưởng từ ca sĩ Lady Gaga nên quyết định bật livestream để ghi lại giấc ngủ dài gần 7 tiếng đồng hồ của mình. Chỉ sau 1 giờ livestream, 10x đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ, con số này vẫn không ngừng tăng lên.

"Mình có xem Lady Gaga livestream ngủ, thấy hay hay nên nhân lúc rảnh rỗi mình làm thử. Mình chỉ là một người bình thường, không nghĩ lại được nhiều người xem như vậy", Trung Sơn chia sẻ.

Sau 1 giờ livestream đã thu hút hàng nghìn người theo dõi (ảnh chụp màn hình)

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, không phải là 7h mà phải 8h30 10x mới tỉnh. Do bị mất mạng nên điện thoại tắt ngấm nhưng chàng trai trẻ đã nhận được vô số tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ bạn bè.

"Mình đã dành cả buổi sáng để đọc từng comment một, vừa đọc vừa buồn cười. Mọi người nói đủ chuyện trên đời, có cả bình luận của người nước ngoài tưởng mình... chết rồi", nam sinh hài hước kể.

Bên cạnh những lời chia sẻ thích thú về ý tưởng của nam sinh cũng có không ít ý kiến cho rằng trò của Sơn là nhảm nhí. Đáp lại những ý kiến trái chiều, Sơn cho biết bản thân cũng cảm thấy nhảm nhưng khi mọi người tương tác như vậy cũng thấy vui.

Chân dung nam sinh nổi tiếng ngờ livestream giấc ngủ (ảnh FBNV)

Những việc tưởng chừng như kỳ quặc này lại vô tình mở ra trào lưu lớn trên mạng xã hội. Thậm chí, chỉ livestream giấc ngủ thôi không ít người cũng hái ra cả tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news