Tin mới

Nam tài tử của Bao Thanh Thiên dính bê bối cưỡng hiếp, hé lộ cuộc sống trong tù

Thứ sáu, 04/11/2022, 10:22 (GMT+7)

Nam tài tử trong bộ phim Bao Thanh Thiên - Nữu Thừa Trạch sau khi chấp nhận án tù vì tội danh cưỡng hiếp phụ nữ thì cuộc sống trong tù với nhiều tin đồn 'biệt đãi' nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Trang Sinchew đưa tin cho hay, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch - vai con trai Bàng Thái sư trong Bao Thanh Thiên đã phải chấp nhận án phạt tù vì tội danh cưỡng hiếp phụ nữ từ tháng 11/2021. 

Theo đó, Nữu Thừa Trạch bị tuyên án 4 năm, thời gian mãn hạn tù dự kiến là vào tháng 11/2025. 

Đáng nói thời gian vừa qua, MHX rộ lên thông tin nam tài tử được 'biệt đãi' trong tù. Theo đó, ông được hưởng những đặc quyền so với những phạm nhân khác như: Không làm việc trong nhà máy, lao động chỉ tượng trưng và được ở khu riêng...

Nữu Thừa Trạch dính vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp khi bị cáo buộc tội cưỡng hiếp. Ảnh: Internet
Nữu Thừa Trạch dính vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp khi bị cáo buộc tội cưỡng hiếp. Ảnh: Internet

Chính điều này đặt ra nghi vấn cho rằng Nữu Thừa Trạch đã có hành vi hối lộ các cán bộ nhà tù. 

Trước những tin đồn này, nhà tù Hoa Liên đã lên tiếng phủ nhận, người đại diện cho hay phạm nhân Nữu Thừa Trạch do có sức khỏe kém nên được xem xét miễn giảm lao động thời gian đầu. Sau khi đã ổn định, ông vẫn chấp hành công việc như bình thường cũng như tuân thủ đúng lịch sinh hoạt như nhiều người khác. 

Liên quan đến thông tin Nữu Thừa Trạch mua thuốc lá hối lộ nhân viên trại giam, phía nhà tù cũng cho rằng đây chỉ là thông tin mang tính bịa đặt. 

Thời điểm cuối năm 2018, Nữu Thừa Trạch bị một người phụ nữ cáo buộc cưỡng hiếp. Theo tố cáo của nạn nhân, cô đã được đề nghị đến nhà riêng để nói chuyện sau đó bất ngờ bị tấn công và cưỡng hiếp thô bạo. 

Nam tài tử từng đảm nhận vai phản diện Bàng Dục - con trai Bàng Thái sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên. Ảnh: Internet
Nam tài tử từng đảm nhận vai phản diện Bàng Dục - con trai Bàng Thái sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên. Ảnh: Internet

Sau quá trình điều tra, phía Viện Kiểm sát đã ra quyết định khởi tố Nữu Thừa Trạch tội hiếp dâm sau khi cơ quan điều tra xác nhận có ADN của ông trong cơ thể của nạn nhân. 

Để có thể sớm được tại ngoại cũng như xin gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, sao của Bao Thanh Thiên đã tiến hành đàm phán và bồi thường cho nạn nhân số tiền lên đến hàng triệu Đài tệ. 

Không chỉ dính vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, trước đó, Nữu Thừa Trạch cũng đã nhiều lần bị tố có hành vi thiếu đứng đắn trong quá trình làm việc. Sau khi sự việc bê bối nổ ra, nhiều cô gái cũng đã lên tiếng tố cáo ông từng có hành vi quấy rối...

Nữu Thừa Trạch được biết đến trong vai trò là đạo diễn và diễn viên khá nổi trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 1993, ông tham gia vào bộ phim Bao Thanh Thiên với vai diễn phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Ông đã từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã nhờ khả năng diễn xuất tốt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news