Tin mới

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM

Thứ sáu, 04/11/2022, 09:58 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh mới đây đã khiến những người hâm mộ không khỏi xôn xao khi thả nhẹ ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. 

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ không còn tham gia vào showbiz Việt nhưng cái tên Việt Trinh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ. 

Từng là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 80-90, thời điểm dòng phim 'mì ăn liền' vẫn còn 'làm mưa làm gió' khắp các mặt trận, Việt Trinh thời điểm đó được ca tụng là 'thuốc độc phòng vé'.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Việt Trinh còn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ khả năng diễn xuất của mình. Cô gây tiếng vang sau bộ phim Người đẹp Tây Đô và cũng từ đó biệt danh này được dành riêng cho Việt Trinh. 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 1

 

Nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao của cựu diễn viên Việt Trinh. Ảnh: Facebook
Nhan sắc xinh đẹp đỉnh cao của cựu diễn viên Việt Trinh. Ảnh: Facebook

Thời kỳ còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô được xem là một trong những minh tinh của màn bạc cùng với những cái tên đình đám như Lý Hùng, Y Phụng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh...

Thời điểm đó, để mời được Việt Trinh không phải là điều dễ dàng bởi mức catse cao ngất ngưởng. 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 2

 

Hình ảnh sau khi được Việt Trinh đăng tải đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM. Ảnh: Facebook
Hình ảnh sau khi được Việt Trinh đăng tải đã nhận được 'cơn mưa lời khen' của CDM. Ảnh: Facebook

Sau biến cố về đời tư, cô dần lui về ở ẩn và lựa chọn cho mình cuộc sống bình dị kín tiếng cạnh quý tử, chấp nhận làm mẹ đơn thân. 

Vài năm trở lại đây, Việt Trinh mới tái xuất MXH và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của mình, sức hút của cô vẫn không hề tụt giảm khi nhận được sự tương tác và quan tâm của những người hâm mộ. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh trong quá khứ của mình, thời kỳ nhan sắc và sự nghiệp của cô vẫn đang ở đỉnh cao, đính kèm cùng dòng trạng thái với nội dung gây chú ý 'Ngày Em chưa nếm mùi cay đắng'.

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 3

 

Diễn viên Việt Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Diễn viên Việt Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Dễ dàng nhận thấy đây là thời điểm đỉnh cao nhất về nhan sắc và thần thái của mỹ nhân đình đám một thời, cũng là thời điểm mà sự nghiệp của 'người đẹp Tây Đô' đang ở thời kỳ rực rỡ và thăng hoa nhất.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, Việt Trinh đã nhận về vô vàn những dòng bình luận ca tụng nhan sắc xinh đẹp một thời của 'nữ hoàng ảnh lịch'.

'Việt Trinh Diễm Hương là cặp diễn viên mà mình say mê ngày còn bé tí, trong nhà dán đầy ảnh'; 'Đẹp xuất sắc luôn chị'; 'Tuyệt vời' ; 'Đẹp mê hồn không 1 điểm nào chê'... là những dòng bình luận mà CĐM dành cho Việt Trinh khi chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân đình đám một thời. 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 4

 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 5

 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 6

 

Khoe nhan sắc thời 'chưa nếm mùi cay đắng', Việt Trinh nhận 'cơn mưa lời khen' của CĐM - Ảnh 7

 

Nhan sắc Việt Trinh ngày ấy - bây giờ. Ảnh: Facebook
Nhan sắc Việt Trinh ngày ấy - bây giờ. Ảnh: Facebook

Thời điểm hiện tại sau khi quyết định giải nghệ, Việt Trinh tập trung chủ yếu cho việc kinh doanh cá nhân, cô cũng không ngần ngại livestream trên MXH để bán hàng. Việc một mỹ nhân đình đám của điện ảnh Việt một thời quay ra bán hàng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

Theo đó, nhiều netizen đã đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực và Việt Trinh cũng không ngần ngại đáp trả, cho rằng việc cô bán hàng chân chính thì không có gì sai để phải xấu hổ cả. 

Việt Trinh và Y Phụng từng là 2 trong số những mỹ nhân nổi danh những năm thập niên 80-90. Ảnh: Internet
Việt Trinh và Y Phụng từng là 2 trong số những mỹ nhân nổi danh những năm thập niên 80-90. Ảnh: Internet

Ngoài ra, khi liên tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của bản thân trên trang cá nhân với diện mạo tươi trẻ, Việt Trinh đôi khi nhận về những bình luận tiêu cực như 'cưa sừng làm nghé' hay những dòng bình luận thất vọng trước nhan sắc không còn được như thời kỳ đỉnh cao và bị cho là 'hết thời'.

 Trước những bình luận thiếu thiện chí, nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả và cho biết cô vẫn đang cảm thấy vui vẻ và tận hưởng cuộc sống của mình còn việc lão hóa cũng là điều khó tránh khỏi.

Theo dõi Việt Trinh trên MXH dễ dàng nhận thấy sau nhiều biến cố về đời tư, Việt Trinh hiện đang chọn cho mình lối sống bình yên và tận hưởng cuộc sống từng ngày. Ngoài việc kinh doanh, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hoạt động thường ngày, không ngần ngại khoe nhan sắc xinh đẹp sắc sảo của mình. 

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gần gũi cùng quý tử nhưng quyết giấu mặt để đảm bảo quyền riêng tư cho cậu con trai duy nhất của mình. Ở tuổi U50, mỹ nhân đình đám một thời vẫn đi về lẻ bóng và hài lòng với cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news