Tin mới

'Nam thần' của Việt Nam đại diện đi thi thế giới, đến phần ứng xử phải dùng Google Dịch vì không biết tiếng Anh

Thứ ba, 31/08/2021, 11:46 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip một đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương quốc tế nhưng lại gặp khó khăn trong phần thi ứng xử.

Trong đoạn clip này, thí sinh đại diện cho Việt Nam là Trần Hoàng Nhân tham dự Mister Continental International. Ở cuộc thi này, đại diện của Việt Nam giành giải Á vương 4 nhưng màn trả lời trong phần thi ứng xử của anh chàng này đang được dân mạng liên tục chia sẻ lại vì độ... thảm họa! 

Cụ thể, "đề bài" trong phần thi này là xem một bức ảnh về một địa điểm của quê hương mình, thí sinh phải bày tỏ quan điểm hoặc kêu gọi khán giả tìm hiểu văn hóa, du lịch nước nhà. Hoàng Nhân nhận được bức ảnh về Kinh thành Huế và được yêu cầu trình bày trong vòng 30 giây. 

'Nam thần' của Việt Nam đại diện đi thi thế giới, đến phần ứng xử phải dùng Google Dịch vì không biết tiếng Anh - Ảnh 1

Thế nhưng anh chàng không biết tiếng Anh nên không hiểu yêu cầu là gì. Không có sự giúp đỡ của người phiên dịch, Hoàng Nhân đành mở Smartphone và sử dụng công cụ Google Dịch... 

Sau khi nhận được chiếc điện thoại từ BTC, anh bắt đầu dành thời gian cho phần ứng xử với nội dung đơn giản bằng tiếng Việt: "Xin chào mọi người, thành phố Huế ở Việt Nam rất nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh mà ai cũng biết đến. Đặc biệt nó là lịch sử của Việt Nam".

'Nam thần' của Việt Nam đại diện đi thi thế giới, đến phần ứng xử phải dùng Google Dịch vì không biết tiếng Anh - Ảnh 2

Sau đó, thí sinh đại diện cho Việt Nam lại bắt đầu gõ từng chữ vào công cụ của Google để truyền đạt lại ý tưởng cho MC và BGK. Phần thi chỉ được kéo dài trong 30 giây nhưng Hoàng Nhân lại độc diễn tới 3 phút. Cả 2 MC tỏ ra khá ngao ngán vì phần thi tốn nhiều thời gian này nhưng họ vẫn cố kiên nhẫn giúp đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi.

'Nam thần' của Việt Nam đại diện đi thi thế giới, đến phần ứng xử phải dùng Google Dịch vì không biết tiếng Anh - Ảnh 3

Dù câu hỏi khá đơn giản nhưng màn ứng xử và thông điệp không có trọng tâm, cũng chẳng có gì đặc sắc từ Hoàng Nhân khiến khán giả không khỏi ngao ngán. Phía bên dưới, nhiều tiếng cười khúc khích như biểu lộ rõ sự chê cười cho màn ứng xử chưa khéo này của đại diện Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news