Tin mới

Nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' ly hôn bà xã đại gia: Mẹ vợ nhắn nhủ điều chua xót

Thứ ba, 08/12/2020, 22:33 (GMT+7)

Chiều ngày 8/12, vợ đại gia của nam diễn Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn cùng nam diễn viên sau hơn 3 năm chung sống khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Trong bài chia sẻ dài gửi tới người chồng đầu ấp tay gối, bà xã Hoàng Anh tố chồng là người bội bạc, thậm chí anh còn lợi dụng cô để có thể bước chân tới xứ sở cờ hoa.

Hoàng Anh bị bà xã tố bội bạc, là người lợi dụng vợ để tiến thân

'Khi em nhận lời làm vợ anh, rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc. Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?', bà xã Hoàng Anh nghẹn ngào.

Đặc biệt, niềm tin của cô đối với nam diễn viên đào hoa đã hoàn toàn sụp đổ khi biết tin Hoàng Anh đã âm thầm đệ đơn ly hôn được một tháng. Điều này khiến cô hết sức suy sụp khi chưa một lần nam diễn viên đứng ra giải quyết mâu thuẫn mà thay vào đó, anh lại bỏ nhà đi để theo những cuộc vui bên bạn bè. Hành động ly hôn trong âm thầm của Hoàng Anh được bà xã cho là đã có tính toán từ trước đó.

'Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30/10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết hết lòng dạ người chung chăn gối', bà xã Hoàng Anh cay đắng.


Trong khi nam Diễn viên Hoàng Anh vẫn giữ thái độ im lặng trước những lời tố cáo bội bạc từ bà xã, thì mới đây đến lượt mẹ vợ anh cũng có những chia sẻ đầy xót xa gửi tới con gái.

"Nào ai lấy thước mà đo lòng người. Mẹ cũng có 1 phần sai khi nhìn lầm Như hả? Phụ nữ có bao lần thanh xuân đi qua để uổng phí. Thời gian 3 năm không đủ dài, mà cũng không phải ngắn cho 1 cuộc tình kết thúc trong ê chề?"mẹ của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh thương xót cho con gái khi gặp phải chồng "bạc như vôi phủi bỏ ân tình, quên đi con trẻ vứt áo ra đi".

Nam diễn viên Hoàng Anh và gia đình đã sang Mỹ định cư

Nam diễn viễn Hoàng Anh từng được khán giả biết đến khi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Cô Thắm về làng, Hoa nắng,... Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, Hoàng Anh nhanh chóng có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố sang Mỹ định cư cùng bà xã và cô con gái nhỏ. Lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, nam diễn viên đã từng chia sẻ về cuộc sống khá vất vả khi phải làm việc cật lực để kiếm sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news