Tin mới

Nam thanh niên nhập viện vì…đi nhầm đường

Thứ tư, 18/06/2014, 14:35 (GMT+7)

Chỉ vì đi nhầm vào địa bàn của một nhóm đối tượng khác quản lý một nam thanh niên(trú tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đã bị nhiều người quây lại hành hung dã man.

Chỉ vì đi nhầm vào địa bàn của một nhóm đối tượng khác quản lý một nam thanh niên (trú tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đã bị nhiều người quây lại hành hung dã man.

Vào đêm ngày 12/6, anh Vũ Văn Thương lái chiếc xe tải mang biển kiểm soát 14C 06169 xuất phát từ bưu điện phường Vàng Danh (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đến đỉnh dốc 36 thuộc khu vực Uông Thượng, phường Vàng Danh. Do mới lái xe thuê cho chủ nên anh Thương chưa thuộc đường ở khu vực này, đã đi nhầm vào một con đường khác.

Đi được một đoạn, anh Thương gặp một chiếc ô tô đi ngược chiều, người lái chiếc xe này dừng lại hỏi anh: “Ai cho mày đi vào đường này?”. Thấy có “hiện tượng lạ”, ngay lập tức anh Thương đã đánh xe quay trở lại đường cũ.

Nam thanh niên nhập viện vì…đi nhầm đường

Anh Vũ Văn Thương tại bệnh viện.

Khi cho xe quay ra cách đường lớn khoảng 20m, anh Thương thấy một chiếc xe bán tải cùng 4 người đàn ông đang đứng chờ sẵn ở đó. Bốn người đàn ông này cầm gậy và đá chặn xe anh Thương. Khi đó, anh Thương nhận ra hai trong só 4 người tên là Tuấn (biệt danh Tuấn Dung, trú tại phường Vàng Danh) và một người tên Tín.

“Lúc ấy, người tên Tuấn hô hào những người còn lại đánh chết tôi mà tôi không rõ vì sao. Tôi sợ quá đóng kín cửa kính và khóa lại không dám xuống. Tuấn cầm đá leo lên xe đập vỡ cửa kính bên lái rồi bảo tôi lái xe đi xuống khoảng 10m nữa.

Sau khi tôi lái xe theo lời Tuấn, Tuấn tiếp tục dùng đá đập vỡ cửa kính xe và đập gãy tay tôi”, anh Thương sợ hãi cho biết.

Chiếc xe mà anh Thương lái bị nhóm côn đồ đập tan.

Sau khi đập gãy tay anh Thương, Tuấn gọi Tín tiếp tục mở cửa xe và leo lên để cùng đánh. Bị đánh đập với nhiều vết thương trên cơ thể, anh Thương cố gắng mở cửa xe và chạy xuống đất thoát thân. Lúc này, anh Thương vẫn nghe thấy Tuấn hô hào những người còn lại dùng đá ném và đuổi theo để đánh chết anh.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an thành phố Uông Bí cho biết, ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc, xác định đây là vụ cố ý hành hung, phá hại tài sản có tính chất nghiêm trọng.

Tin tức cho biết hiện Công an Uông Bí đang tạm giữ đối tượng Tín.

"Chúng tôi đang tiến hành các bước tiếp theo để điều tra, xử lí nghiêm những đối tượng còn lại” - lãnh đạo công an Uông Bí nói.

 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news