Tin mới

Nạn nhân vụ cướp bị phát hiện là kẻ lừa đảo

Thứ hai, 09/06/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến khi thẩm vấn người bị hại, cơ quan công an phát hiện người này chính là hung thủ một vụ lừa đảo khác.

(Tinmoi.vn) Đến khi thẩm vấn người bị hại, cơ quan công an phát hiện người này chính là hung thủ một vụ lừa đảo khác.

 

Cơ quan công an vừa điều tra và bắt giữ các đối tượng liên quan đến vụ án cướp tài sản, xảy ra tại khu công nghiệp Quất Động, huyện Thường Tín vào ngày 19/5 vừa qua.

Số đối tượng gồm: Chu Quốc Lợi (SN 1991), Lê Ngọc Quyến (SN 1995), Vũ Tùng Lâm (SN 1991), Lê Hoàng Anh (SN 1992), Đào Ngọc Hiếu (SN 1994), cùng trú ở thôn Một Thượng, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín về tội cướp tài sản xảy ra tại khu công nghiệp Quất Động, huyện Thường Tín. 

5 đối tượng khi ra đầu thú khai nhận, đã tìm cách lừa nạn nhân vào khu công nghiệp Quất Động, đánh và cướp chiếc xe Dream BKS: 29Z1-239.10.

Trong quá trình điều tra, khi thẩm vấn các đối tượng và người bị hại. CAH Thường Tín phát hiện ra một vụ án khác liên quan đến chính bị hại Phan Huy Hùng (SN 1996). Từ lời khai của 5 bị can trong nhóm cướp xe máy thể hiện, các đối tượng “điều” Hùng đến khu công nghiệp Quất Động, bởi trước đó, Hùng đã lừa, lấy chiếc điện thoại di động iPhone 4 của Lê Ngọc Quyến (bị can trong vụ cướp xe máy). 

Trước tình tiết này, Phan Huy Hùng đã phải khai nhận hành vi phạm tội. Hùng cùng với Nguyễn Đăng Hưng (SN 1996), trú ở Yên Thường, Gia Lâm, sau khi lừa lấy được điện thoại của Quyến, đã đem bán lấy tiền chia nhau. Cho đến khi được cơ quan Công an thu hồi, chiếc iPhone 4 của Quyến đã kịp qua tay gần 10 người.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, CQĐT CAH Thường Tín đã khởi tố bị can đối với Phan Huy Hùng và Nguyễn Đăng Hưng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Dũng Việt (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news