Tin mới

'Nàng béo' Brittanya Karma lộ hình ảnh thở máy trên giường bệnh, xác nhận nhiễm Covid-19

Thứ ba, 17/11/2020, 20:24 (GMT+7)

Cô nàng vlogger Việt Kiều nổi tiếng Brittanya Karma hiện đang phải nhập viện vì tình hình sức khỏe đi xuống do mắc Covid-19.

Trong khi dich Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam thì nhiều quốc gia khác trên thế giới vẫn đang phải đối mặt với nguy cơ cao dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Vlogger Việt Kiều nổi tiếng Brittanya Karma vừa qua đã trở về nước Đức. Tuy nhiên mới đây, cô nàng thông báo bản thân đã nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Trong hình ảnh Karma chia sẻ, cô nằm trong bệnh viện và phải sử dụng máy trợ thở để có thể điều trị bệnh.

Karma khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo cô đã mắc Covid-19. Ảnh: FBNV

Kèm theo hình ảnh của mình, Karma cũng nhắn nhủ tới mọi người nên nghiêm túc phòng tránh dịch bệnh nguy hiểm này. Mọi người cần nâng cao ý thức để dịch bệnh không lây lan trong cộng đồng.

Bên dưới hình ảnh Karma chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mong cô nàng nhanh chóng khỏi bệnh và động viên cô giữ vững tinh thần để chống chọi với đại dịch Covid-19.

Karma là vlogger Việt Kiều có lối nói chuyện hóm hỉnh, được đông đảo khán giả yêu mến. Ảnh: FBNV

Brittanya Karma sinh ra và lớn lên ở Đức. Ban đầu, cô được khán giả Việt biết đến khi chia sẻ những mẩu chuyện về cuộc sống thường ngày với giọng điệu hóm hỉnh, ngây ngô. Chính cách nói chuyện này đã khiến Karma nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả Việt.

Bên cạnh đó, nàng vlogger còn là người hết sức lạc quan. Dẫu sở hữu ngoại hình mũm mĩm, từng nhiều lần bị bodyshaming nhưng cô nàng luôn suy nghĩ một cách tích cực, sống trọn vẹn với những gì mình có và tự do phát triển bản thân. Từ một vlogger, Karma quyết tâm thực hiện đam mê của mình khi lấn sân ca hát, trở thành rapper và từng có màn kết hợp ấn tượng với nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Karma từng có sự kết hợp trong âm nhạc với Bảo Anh. Ảnh: Internet

"Nàng béo đáng yêu" này cũng đã từng lên truyền hình theo đuổi một chàng trai khi tham gia show thực tế The Bachelor - Anh chàng độc thân. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc thực sự chỉ đến với cô nàng khi rời khỏi chương trình và được người bạn đã quen 10 năm tại Đức cầu hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news