Tin mới

Thủy Tiên khiến bố Công Vinh nổi giận trước ngày cưới, không chấp nhận cho làm con dâu

Thứ ba, 17/11/2020, 18:26 (GMT+7)

Mặc dù Thủy Tiên rất được lòng mẹ chồng nhưng với bố chồng, bà xã Công Vinh từng không được công nhận.

Thời gian qua, câu chuyện Từ thiện của nữ ca sĩ Thủy Tiên trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Không những vậy, vì bảo vệ bà xã mà Công Vinh cũng vướng vào lùm xùm.

Bố mẹ chồng của Thủy Tiên (ảnh internet)

Mặc dù đã lên tiếng đính chính, thanh minh cũng như bảo vệ ông xã nhưng dường như mọi tranh cãi vẫn bủa vây, nhất là cách hành xử của Công Vinh vẫn không vừa lòng Cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang hỏi ý dân mạng về tình yêu 2 năm với Ngân 98, hậu lộ dấu hiệu chán chường

Giữa thời điểm câu chuyện từ thiện, cứu trợ chưa hạ nhiệt thì mới đây, Thủy Tiên lại bị đào mộ quá khứ từng hỗn láo, cãi tay đôi với bố chồng khiến hôn lễ của cô và Công Vinh suýt không thể tổ chức.

Câu chuyện được nữ ca sĩ kể lại cách đây một vài năm

Theo đó, sự việc bắt nguồn từ việc bố đẻ Công Vinh bắt cựu cầu thủ phải xây nhà cho chị gái. Thời điểm đó, ông xã Thủy Tiên vừa gặp phải chấn thương, điều trị mất nhiều tiền bạc nên bày tỏ mong muốn có thời gian để thu xếp tiền bạc.

Thấy vậy, anh rể của Công Vinh đã mắng mỏ cho rằng em vợ nuốt lời. Sự việc đến tai bố chồng Thủy Tiên và ông cũng trách móc con trai. Vì quá bức xúc nên Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực chồng, cô cho rằng ông đang nhìn phiến diện và không hiểu cho hoàn cảnh của con trai.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ gợi lại quá khứ từng một lòng một dạ với Ngô Kiến Huy nhưng bị phản bội

"Người trải qua giai đoạn tai nạn không biết mình có thể trở lại đá được hay không, từ đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực mà gia đình vẫn đặt lên vai anh trách nhiệm là phải xây nhà cho chị em mà không biết tài khoản của anh còn bao nhiêu", Thủy Tiên tranh luận với bố chồng.

"Bố anh Vinh khi nghe tôi phản ứng mạnh như thế đã rất giận. Bố gọi điện thoại cho mẹ yêu cầu không đồng ý cho anh Vinh cưới tôi. Bố nói với mẹ: "Tôi không chấp nhận một người chưa làm dâu mà nói bố chồng như thế"", nữ ca sĩ kể.

>> Xem thêm: Nổi tiếng chẳng thua kém Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương giờ ra sao?

Trước sự phản ứng dữ dội của Thủy Tiên trong quá khứ, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ hoàn toàn có thể giải thích mềm mỏng thay vì cãi tay đôi với bố chồng. Rất may mắn cuối cùng đám cưới vẫn diễn ra trọn vẹn và sau bao hiểu lầm, cuối cùng bố Công Vinh cũng tha thứ và hiểu cho Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news