Tin mới

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun từng ẩn ý chuyện mình bị 'cắm sừng, xỏ mũi' trước ly hôn

Thứ hai, 19/08/2019, 08:39 (GMT+7)

Goo Hye Sun đã từng đăng tải bức ảnh tự họa cách đây 5 tháng tiết lộ cô bị xỏ mũi và cắm sừng.

Giữa ồn ào ly hôn, những động thái đáng ngờ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều được dân tình đem ra mổ xẻ và suy luận.

Hôm qua, làng giải trí Châu Á đã chứng kiến scandal gây chấn động khi cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì Kbiz là  Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun bất ngờ tuyên bố chuẩn bị ly hôn, sau đó là những màn đấu tố căng thẳng bằng tin nhắn khiến netizen ngỡ ngàng.

Dân mạng đã soi ra nhiều tình tiết bất ngờ trước khi Goo Hye Sun tuyên bố ly hôn. Ảnh: Facebook

Khi mà ồn ào đang diễn ra và dân tình đang suy đoán, Goo Hye Sun đã xóa toàn bộ ảnh chụp tin nhắn trên Instagram thì các netizen đang "đào mộ" lại bức ảnh được đăng tải từ tháng 3.

Goo Hye Sun từng ẩn ý chuyện mình bị Ngoại tình. Ảnh: Instagram

Đó là bức tranh tự họa của Goo Hye Sun cùng lời nhắn: "Tôi". Điều đáng chú ý, cô gái trong tranh có "vật thể lạ" trên đầu và trước mũi, khiến dân tình đang xôn xao bàn tán về việc có phải Goo Hye Sun ẩn ý việc cô bị chồng trẻ Ahn Jae Hyun "xỏ mũi", "cắm sừng" hay không.

Ahn Jae Hyun đón sinh nhật không có Goo Hye Sun bên cạnh. Ảnh: Instagram

Dân tình cũng soi được bài đăng vào ngày 11/3, Goo Hye Sun với dòng caption “바람 바람 바람”. 바람 ngoài nghĩa là “Gió” thì còn nghĩa bóng là 'ngoại tình'.

Thời điểm đăng tải bức ảnh này cách đây 5 tháng và nhiều người hâm mộ đã bày tỏ khả năng đây chính là mầm mống mối quan hệ của hai rạn nứt hay không.

Mối tình giữa nàng Cỏ và chồng kém tuổi đã từng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Vào thời điểm này, trong bữa tiệc sinh nhật của Ahn Jae Hyun, anh chia sẻ hình ảnh được bạn bè, người thân tổ chức, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Goo Hye Sun đâu.

Thậm chí, động thái dần dần xóa ảnh chung của hai vợ chồng nàng Cỏ cũng đã khiến dư luận hoang mang một thời gian dài.

Có thể thấy, mối quan hệ giữa nàng Cỏ và chồng mình đã xuất hiện nhiều rạn nứt từ trước đó và việc ly hôn là chuyện không thể tránh khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news