Tin mới

'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' tái xuất ấn tượng như để 'phục thù' một thời quá khứ

Thứ tư, 25/08/2021, 21:02 (GMT+7)

'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' Go Hyun Jung khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi cô có màn tái xuất với dung mạo ấn tượng.

Go Hyun Jung là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với cháu trai người sáng lập tập đoàn Samsung, Go Hyun Jung trở lại với niềm đam mê nghệ thuật và tìm lại hào quang sự nghiệp một thời.

Nữ diễn viên Go Hyun Jung. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Go Hyun Jung. Ảnh: Internet

Mới đây, Go Hyun Jung đã có màn tái xuất đầy ấn tượng khoe sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 50. Được biết, nàng dâu một thời của đế chế Samsung đang dồn sức để hoàn thành bộ phim mới Someone like you. Việc tham gia vào một tác phẩm truyền hình mới càng khiến Go Hyun Jung trau chuốt, chăm sóc bản thân nhiều hơn để có màn tái xuất ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ.

Diện mạo xinh đẹp mới đây của Go Hyun Jung. Ảnh: Internet
Diện mạo xinh đẹp mới đây của Go Hyun Jung. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, Go Hyun Jung trong hình ảnh mới vô cùng trẻ trung, xinh đẹp với sắc vóc thon gọn đến đáng kinh ngạc. Nhờ sụt cân đi nhiều mà gương mặt cô thanh thoát, vóc dáng gọn gàng đúng với phong độ của minh tinh năm nào.

Trước đó, sau cuộc ly hôn đầy áp lực với cháu trai của người sáng lập tập đoàn Samsung mà Go Hyun Jung trầm cảm, tăng cân đột ngột đến khó lòng nhận ra. Điều này trở thành rào cản khiến cô khó lòng tái xuất màn ảnh nhỏ. Diện mạo mới nhất của Go Hyun Jung như màn "phục thù" để tự tin trở lại trước công chúng.

'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' tái xuất ấn tượng như để 'phục thù' một thời quá khứ - Ảnh 1
'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' tái xuất ấn tượng như để 'phục thù' một thời quá khứ - Ảnh 2
Goo Hyun Jung từng có thời gian 'phát tướng' hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Goo Hyun Jung từng có thời gian "phát tướng" hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Go Hyun Jung từng có những chia sẻ chấn động khi tiết lộ sự thật về cuộc hôn "nhân ác" mộng làm dâu trong đế chế Samsung. Dù là người nổi tiếng, có học thức nhưng cô vẫn bị nhà chồng ruồng bỏ, coi khinh.

Nếu xưa kia, vốn tiếng Anh ít ỏi của Go Hyun Jung giúp cô quen được "hoàng tử" của đời mình thì khi kết hôn, khuyết điểm về ngoại ngữ biến cô trở thành kẻ xa lạ chỉ biết câm lặng bất lực trước những cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh của nhà chồng.

Nữ diễn viên đã có cuộc hôn nhân 'ác mộng' khi làm dâu 'đế chế Samsung'. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên đã có cuộc hôn nhân "ác mộng" khi làm dâu "đế chế Samsung". Ảnh: Internet

Nỗ lực học tiếng Anh để có thể hòa nhập, thế nhưng cay đắng hơn là cả gia đình chồng lại không cho cô có cơ hội đó. Họ quay ra nói chuyện với nhau bằng tiếng Pháp và tiếp tục xây nên bức tường thành kiên cố, rạch ròi đẳng cấp.

Bất lực, Go Hyun Jung quyết định ly hôn. Thế nhưng với thế lực vững mạnh, nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ tiếp tục bị dồn vào chân tường khi cô không được nuôi con, gặp con. Chính vì vậy, Go Hyun Jung quyết định tái xuất làng giải trí để con luôn được thấy mẹ trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news