Tin mới

6 Nữ thần Kbiz sở hữu đôi chân ‘nuột’: Moon Ga Young, Seo Ye Ji, Lee Da Hee nhìn mà ‘mê ly’

Thứ ba, 24/08/2021, 14:43 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân Kbiz: Moon Ga Young, Seo Ye Ji, Lee Da Hee, Lee Sung Kyung, Kwon NaraLee Si Young sở hữu đôi chân thon thả, nuột và cực hợp dáng, mặc gì cũng đẹp.

Nhiều sao Kbiz sở hữu đôi chân hoàn hảo không góc chết, cực thẳng, cực dài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Moon Ga Young

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Moon Ga Young lập tức trở thành tâm điểm khi lên sóng True Beauty. Ngoài gương mặt xinh đẹp thì cô nàng còn sở hữu tỉ lệ đôi chân hoàn hảo. Moon Ga Young cao 1m68, người khá gầy nhưng chân cô thẳng tắp chứ không phải kiểu “cành củi khô”. Moon Ga Young được ví như mỹ nữ bước ra từ truyện tranh bởi đôi chân của mình. 

Seo Ye Ji

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Seo Ye Ji sở hữu gương mặt siêu nhỏ và đôi chân cũng thon gọn không kém. Những bộ trang phục thắt eo, ngắn trên gối được cô nàng tận dụng tối đa để khoe vẻ đẹp của mình. Nhiều người còn cảm thán rằng Seo Ye Ji xuất hiện trên phim xuất chúng một phần nhờ vào đôi chân của mình.

Lee Da Hee

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Da Hee cao tới 1m75, chân cô nàng siêu dài, siêu nhỏ khiến nhiều người ước ao. Chính vì vậy mà “chị đẹp” thương xuyên diện trang phục tôn dáng, khoe đôi chân nổi bật, thẳng băng.

Lee Sung Kyung

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cũng cao 1m75, Lee Sung Kyung sở hữu đôi chân dài tới 112cm vô cùng hút mắt. Cô nàng cũng rất biết tận dụng lợi thế của mình khi diện trang phục khoe chân và không ít lần khiến Cộng đồng mạng trầm trồ vì độ dài, trắng và cực thon gọn của chúng. Bất cứ bộ trang phục nào Lee Sung Kyung mặc cũng cho cảm giác khó có thể rời mắt nổi.

Kwon Nara

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kwon Nara là mỹ nhân nổi tiếng về vóc dáng hình thể. Đôi chân chính là thứ khiến cô nàng nổi bật nhất trong nhóm nhạc Hello Venus. Hiện cô nàng đã là sao nữ 9x cực triển vọng của làng phim Hàn.

Lee Si Young

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lee Si Young sở hữu thân hình săn chắc bởi cô chơi thể thao mạnh. Lee Si Young cao 1m69, cô luôn giữ được thân hình hoàn hảo dẫu sắp bước qua tuổi 40 kìa, đặc biệt là một đôi chân không góc chết.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz