Tin mới

Nàng hậu Lương Thùy Linh đọ dáng cùng dàn chân dài, body bốc lửa khiến CĐM nhức mắt

Thứ hai, 30/05/2022, 09:45 (GMT+7)

Nàng hậu Lương Thùy Linh dường như ngày càng trở nên nóng bỏng khi mới đây tự tin đọ dáng cùng siêu mẫu Minh Triệu và người mẫu Hằng Nguyễn. 

Cách đây không lâu, nàng hậu Lương Thùy Linh đã cùng hai người mẫu là Minh Triệu và Hằng Nguyễn tung ra bộ ảnh diện trang phục bikini vô cùng nóng bỏng của nhà thiết kế Katy Nguyễn. 

Nhờ sở hữu đôi chân dài 1m22 cùng thể hình chuẩn, nàng hậu Lương Thùy Linh đã dễ dàng đốt mắt người xem khi khoác lên mình những thiết kế bikini được cắt xẻ vô cùng táo bạo. 

Lương Thùy Linh đọ sắc cực gắt bên cạnh siêu mẫu Minh Triệu và Hằng Nguyễn. Ảnh: Internet
Lương Thùy Linh đọ sắc cực gắt bên cạnh Siêu mẫu Minh Triệu và Hằng Nguyễn. Ảnh: Internet

Nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập cũng thường xuyên xuất hiện tại các diễn đàn thời trang mà người đẹp gốc Cao Bằng luôn thể hiện sự tự tin khi đứng cạnh đàn chị. 

Trong màn đọ sắc này, Lương Thùy Linh không hề lép vế trước Minh Triệu và Hằng Nguyễn. Thậm chí thần thái của cô nàng được đánh giá là vô cùng sang chảnh. 

Nàng hậu Lương Thùy Linh đọ dáng cùng dàn chân dài, body bốc lửa khiến CĐM nhức mắt - Ảnh 1

 

Nàng hậu Lương Thùy Linh đọ dáng cùng dàn chân dài, body bốc lửa khiến CĐM nhức mắt - Ảnh 2

 

Nàng hậu Lương Thùy Linh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Nàng hậu Lương Thùy Linh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Nói về những thiết kế độc đáo này, NTK Katy Nguyễn cho biết các trang phục đều mang hơi thở của mùa hè, đại dương và biển cả. Ngoài ra, sự sặc sỡ của các họa tiết trong bộ sưu tập này cũng nói lên tinh thần hiện đại, phóng khoáng và thích xê dịch của những cô gái thuộc thế hệ mới. 

Khi sáng tạo nên những thiết kế này, NTK Katy Nguyễn mong muốn mang đến một mùa hè lộng lẫy và sôi động nhất cho những cô nàng có lối sống nhiệt huyết, đam mê và yêu đời.

Lương Thùy Linh vô cùng thần thái trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet
Lương Thùy Linh vô cùng thần thái trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Ngoài việc hợp tác cùng nàng hậu Lương Thùy Linh, siêu mẫu Minh Triệu, thương hiệu của Katy Nguyễn đã từng đồng hành cùng những người đẹp khác như H'Hen Niê, Khánh Vân, Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà...

Lương Thùy Linh được biết đến là một người mẫu và hoa hậu người Việt. Cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại hoa hậu Thế giới năm 2019 và từng lọt vào TOP 12 chung cuộc. 

Nàng hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet
Nàng hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet

Sau hàng loạt cuộc thi, người đẹp gốc Cao Bằng duy trì sức hút của mình với nhiều hoạt động nổi bật. Lương Thùy Linh được đánh giá là người đẹp tri thức, thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện và diễn đàn bằng Tiếng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news