Tin mới

Vụ diễn viên Lệ Hằng bị bắt: 1 nàng hậu đình đám hỏa tốc lên tiếng vì bị réo tên

Thứ hai, 24/04/2023, 11:47 (GMT+7)

Nàng hậu này phải lên tiếng sau khi thông tin Lệ Hằng bị bắt được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Ngày 23/4, Công an Hà Nội cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (Diễn viên Lệ Hằng) về tội mua bán trái phép các chất ma tuý. Tại cơ quan công an, Lệ Hằng khai nhận mua bán trái phép chất ma túy với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách.

Diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố về tội mua bán trái phép các chất ma tuý
Diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố về tội mua bán trái phép các chất ma tuý

Trước đó, vào ngày 10/3/2023, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 0,696 gam ma túy tổng hợp.

Được biết bị can Lệ Hằng từng là diễn viên nổi tiếng. Cô để lại dấu ấn với vai diễn Hoài Thatcher trong bộ phim "Xin hãy tin em". Sau dự án này, Lệ Hằng không có thêm dự án nào nổi bật. Bản thân Lệ Hằng cũng thừa nhận Hoài Thatcher là "cái bóng" quá lớn khiến cô không thể vượt qua được.

Năm 2012, Lệ Hằng tuyên bố giải nghệ. Sau đó, cô gần như vắng bóng. 

Lệ Hằng gắn với nhiều thế hệ sinh viên
Lệ Hằng gắn với nhiều thế hệ sinh viên

Ở thời điểm hiện tại, thông tin diễn nữ diễn viên phim Xin Hãy Tin Em bị bắt vẫn đang nhận được quan tâm của dư luận. 

Trong diễn biến khác, vào tối 23/4, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng bất ngờ đăng tải bài viết khẳng định không liên quan đến vụ việc. Động thái này diễn ra sau khi nàng hậu bị hiểu nhầm vì có tên trùng với nữ diễn viên Lệ Hằng bị bắt.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng bị réo tên sau khi thông tin diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố được công bố
Á hậu 2 hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng bị réo tên sau khi thông tin diễn viên Lệ Hằng bị khởi tố được công bố

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Đặng Thị Lệ Hằng cho biết cô liên tục bị réo tên trên các nền tảng mạng xã hội. Để không gây hiểu nhầm nên cô phải có phản hồi chính thức cho biết. Á hậu lệ Hằng cho biết cô đang có chuyến công tác tại Australia. Cô cũng bày tỏ mong muốn dân tình sẽ không gọi tên mình. 

Tạo hình của Á hậu Lệ Hằng khi tham gia sự kiện tại Australia
Tạo hình của Á hậu Lệ Hằng khi tham gia sự kiện tại Australia
Á hậu Lệ Hằng bày tỏ mong muốn dân tình sẽ không gọi tên mình
Á hậu Lệ Hằng bày tỏ mong muốn dân tình sẽ không gọi tên mình

Lệ Hằng không phải là diễn viên duy nhất vướng lao lý vì liên quan đến ma túy. Cách đây không lâu, TAND quận 8 (TP HCM) dự kiến mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Hữu Tín (diễn viên hài Hữu Tín) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Diễn viên hài Hữu Tín sắp bị đưa ra xét xử
Diễn viên hài Hữu Tín sắp bị đưa ra xét xử

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Hằng