Tin mới

Bạn gái Hồ Quang Hiếu nhìn già hơn tuổi qua loạt ảnh từ camera thường

Thứ hai, 24/04/2023, 11:42 (GMT+7)

Bạn gái Hồ Quang Hiếu được nhận xét nhìn già hơn so với tuổi thật qua loạt ảnh từ camera thường.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện tại một địa điểm. Bạn gái Hồ Quang Hiếu diện trang phục màu nude nhẹ nhàng với chiếc nơ trắng là điểm nhấn. Nhan sắc qua camera thường của Tuệ Như nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý và tranh cãi. Phần lớn đều cho rằng, so với tuổi thật thì nhìn bạn gái Hồ Quang Hiếu già hơn. Nguyên nhân xuất phát từ cách trang điểm khiến đôi mắt của bạn gái Hồ Quang Hiếu trở nên đượm buồn và trông kém sắc sảo.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu bị chê già so với tuổi sinh năm 2000. Ảnh internet
Bạn gái Hồ Quang Hiếu bị chê già so với tuổi sinh năm 2000. Ảnh internet

Tuệ Như sinh năm 2000 tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mình gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Cách trang điểm khiến bạn gái Hồ Quang Hiếu bị già hơn so với tuổi thật. Ảnh internet
Cách trang điểm khiến bạn gái Hồ Quang Hiếu bị già hơn so với tuổi thật. Ảnh internet

Sau khi công khai tình cảm, dân tình dành nhiều sự chú ý cho Tuệ Như. Thậm chí dân tình không khỏi hào hứng khi nam giọng ca Ngã Tư Đường còn khẳng định đây là người anh muốn kết hôn dù mới chỉ 3 tháng hẹn hò.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu nhìn già hơn tuổi qua loạt ảnh từ camera thường - Ảnh 1
 

Mối quan hệ của họ đều được cả hai bên gia đình ủng hộ: "Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu nhìn già hơn tuổi qua loạt ảnh từ camera thường - Ảnh 2
 

Sau hàng loạt hit, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát giàu cảm xúc, Hồ Quang Hiếu sở hữu lượng fan hùng hậu.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi lộ chuyện từng kết hôn với một Hot girl rồi chia tay. Sau đó, Hồ Quang Hiếu hẹn hò với Bảo Anh. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình cũng không kéo dài được lâu thì Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đường ai nấy đi. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news