Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước táo bạo cởi nội y, khoe vòng một lấp ló

Thứ hai, 19/07/2021, 11:01 (GMT+7)

Sự táo bạo của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước được cho là màn chuẩn bị cực kỳ chu đáo, sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế?

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ - Trần Tiểu Vy mới đây đã khiến dân tình bấn loạn khi tung loạt ảnh cực kỳ gợi cảm trước thềm Miss Grand. Trong ảnh, nàng hậu được mệnh danh đẹp nhất lịch sử Việt Nam diện chiếc đầm dạ hội màu đen, khéo khoe vòng một lấp ló.

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước - Trần Tiểu Vy (ảnh internet)
Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước - Trần Tiểu Vy (ảnh internet)

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ nhưng Tiểu Vy vẫn luôn biết cách khiến công chúng, truyền thông chú ý với sự trưởng thành cả trong nhan sắc lẫn phong cách. Với khả năng phối đồ, tạo dáng để phô diễn tối đa lợi thế của bản thân, hoa hậu xứ Quảng không ít lần khiến dân tình nhãn nhãn.

Tiểu Vy táo bạo thả rông vòng một (ảnh FBNV)
Tiểu Vy táo bạo thả rông vòng một (ảnh FBNV)

Trong bộ đầm đen mới đây, Tiểu Vy trông khá kín đáo nhưng vẫn khoe được đôi chân dài miên man, vòng một lấp ló sau mép váy nhờ việc buông bỏ nội y. Ở tuổi 22, nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thực sự đã có bước tiến vượt bậc, đáng ngưỡng mộ.

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước táo bạo cởi nội y, khoe vòng một lấp ló - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, fan nức nở khen ngợi nhan sắc đẹp như thôi miên người xem của Tiểu Vy. Outfit thả rông vòng một thực sự rất hợp với nàng hậu ở ngưỡng tuổi nhan sắc đã thực sự chín muồi. Nhiều người cho rằng, phải chăng đây chính là cú hích để Tiểu Vy chuẩn bị tham gia Miss Grand International 2021.

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước táo bạo cởi nội y, khoe vòng một lấp ló - Ảnh 2
Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước táo bạo cởi nội y, khoe vòng một lấp ló - Ảnh 3

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018, khi đó cô mới 18 tuổi. Chiến thắng của nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khi ấy được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng, nhận được số đông ủng hộ của công chúng. Nhờ đó, cô tiếp tục được trao sự tin tưởng "đem chuông đi đánh xứ người" và ghi tên mình vào Top 30 Hoa hậu Thế giới.

Đôi chân dài miên man của Tiểu Vy
Đôi chân dài miên man của Tiểu Vy
Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón rước táo bạo cởi nội y, khoe vòng một lấp ló - Ảnh 4

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Tiểu Vy không chỉ gây được ấn tượng bởi nhan sắc ấn tượng mà còn cả hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa. Chân dài 10x chăm chỉ tham gia các chương trình vì cộng đồng, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Cô từng ví mình là bông hoa ngày càng nở rộ, khoe sắc và tỏa hương.

Nhiều người dự đoán rất có thể Tiểu Vy đang chuẩn bị cho cuộc chiến nhan sắc tại Miss Grand (ảnh internet)
Nhiều người dự đoán rất có thể Tiểu Vy đang chuẩn bị cho cuộc chiến nhan sắc tại Miss Grand (ảnh internet)

Trở thành gương mặt ưu tú, Trần Tiểu Vy được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng", một trong số đó là sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hiện tại, Tiểu Vy vẫn đang tích cực hoàn thiện bản thân mình để chuẩn bị cho những chặng đường phía trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news