Tin mới

Nàng thơ Châu Tinh Trì nâng đỡ tự tay phơi bày 'ảnh nóng' với con trai ruột

Thứ năm, 12/08/2021, 14:49 (GMT+7)

Hình ảnh riêng tư của nàng thơ Châu Tinh Trì nâng đỡ - Trương Bá Chi không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, thậm chí còn bị lên án gay gắt.

Trương Bá Chi - Mỹ nhân được Châu Tinh Trì nâng đỡ thành sao nhận được sự đồng cảm của khán giả bởi hoàn cảnh éo le, một mình nuôi 3 con đang tuổi ăn, tuổi lớn mà thiếu vắng đi bóng dáng của người đàn ông. Dù cuộc sống khó khăn nhưng nữ diễn viên vẫn luôn lạc quan, vui vẻ khoe những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. 

Nàng thơ của Châu Tinh Trì nâng đỡ tự phơi bày 'ảnh nóng' với con trai ruột
Nàng thơ của Châu Tinh Trì nâng đỡ tự phơi bày 'ảnh nóng' với con trai ruột

Tuy nhiên mới đây việc tung loạt ảnh riêng tư của Trương Bá Chi lại khiến dân tình phản ứng ngược. Theo đó, nữ diễn viên tổ chức một buổi livestream giao lưu khán giả nhưng lại chọn trang phục đầm hai dây, không mặc nội y. Đỉnh điểm là hành động nữ diễn viên hôn con trai Quintus đang tuổi dậy thì. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên bàng hoàng, Cao Thái SơnNathan Lee bất ngờ cùng chia sẻ nỗi đau

Nữ diễn viên không mặc nội y khi lên sóng livestream
Nữ diễn viên không mặc nội y khi lên sóng livestream

Xem buổi livestream, nhiều người đã chụp lại màn hình và bình luận về cách ăn mặc hở hang của nàng thơ Châu Tinh Trì. Phần lớn mọi người đều cho rằng cách ăn mặc của cô không phù hợp với cậu con trai đang ở tuổi ăn tuổi lớn. Ngay cả hành động hôn môi cũng khó chấp nhận. 

Công khai khóa môi con trai
Công khai khóa môi con trai

Kênh Sohu bênh vực nữ diễn viên bằng dòng bình luận khách quan, theo đó trang nhận xét chiếc váy ngủ của Trương Bá Chi bình thường, nhưng do con trai đang ở tuổi dậy thì nên việc hôn môi là nhạy cảm, nên chiếc váy vô tình cũng bị phản ứng ngược. 

Nàng thơ Châu Tinh Trì nâng đỡ tự tay phơi bày 'ảnh nóng' với con trai ruột - Ảnh 1
Trương Bá Chi và Châu Trinh Trì
Trương Bá Chi và Châu Trinh Trì

Trước những phản ứng của Cộng đồng mạng, Trương Bá Chi đã lên tiếng giải thích. Người tình Châu Tinh Trì cho biết 2 con trai đã lớn và hiểu chuyện. Lucas đã có bạn gái ở tuổi 14 và cậu bé cũng tâm sự thẳng thắn với mẹ để nhận tư vấn chuyện tình cảm. Dẫu vậy, hành động của bà mẹ 3 con vẫn không nhận được sự cảm thông của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news