Tin mới

Tái xuất sau 'drama trà xanh', Sơn Tùng đang toan tính điều gì?

Thứ bảy, 03/04/2021, 18:56 (GMT+7)

Bỗng xuất hiện sau ồn ào 'drama trà xanh' và bị tố đạo nhạc, Sơn Tùng đang dự tính điều gì nếu không phải là động thái sắp trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới?

Cách đây ít lâu, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng M-TP bỗng xuất hiện trở lại tại trường quay. Động thái tái xuất này của nam ca sĩ sau thời gian dài 'đóng băng' hoạt động do ồn ào tình cảm nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mô. 

Sự xuất hiện của Sơn Tùng mới đây sau ồn ào thu hút sự chú ý. Ảnh chụp từ clip
Sự xuất hiện của Sơn Tùng mới đây sau ồn ào thu hút sự chú ý. Ảnh chụp từ clip

Theo như nguồn tin tiết lộ, Sơn Tùng M-TP đến trường quay để quay MV mới. 

Điều đặc biệt là ekip đi cùng với nam ca sĩ cũng đều là những người đã từng gắn bó với nam ca sĩ trong suốt chặng đường ca hát với loạt sản phẩm MV trước đó. 

Ngay lập tức, nhiều thuyết âm mưu đã nhanh chóng được đưa ra, trong đó đa phần đều dự đoán rằng Sơn Tùng đang đi quay phần 2 cho Chúng Ta Của Hiện Tại. 

    >>Xem thêm: Điều ít biết về 'nàng thơ tuyệt sắc' từng khiến Trịnh Công Sơn phải khốn đốn với mối tình đơn phương thầm lặng

Sơn Tùng liệu có đang 'liều lĩnh' với giới hạn của các antifan?

Lật lại ồn ào trước đó, trước khi drama 'trà xanh' cũng như tin đồn tố đạo nhạc nổ ra, Sơn Tùng vẫn đang là một nam ca sĩ sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo, đặc biệt là chưa hề là 'cái gai' trong mắt các netizen Việt. 

Tuy nhiên, chỉ sau khi Thiều Bảo Trâm có động thái lạ làm dấy lên ồn ào đường ai nấy đi khi thẳng tay huỷ theo dõi 'người tình' thì các netizen lại càng có cơ sở để khẳng định đây không còn là chuyện đùa trong 'ngày cá tháng tư' nữa. 

Ekip của Sơn Tùng xuất hiện tại trường quay, nhiều người dự đoán Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Facebook
Ekip của Sơn Tùng xuất hiện tại trường quay, nhiều người dự đoán Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, các netizen đã lùng sục xem kẻ thứ ba kia là ai và quả nhiên cái tên 'trà xanh' Hải Tú đã tràn lan trên khắp các Cộng đồng mạng

Điều khiến nhiều người thất vọng về Sơn Tùng chính là việc Hải Tú có một profile trong quá khứ không hề tốt đẹp như hình ảnh mà anh đã cố gắng 'tẩy trắng' cho gà cưng ở thời điểm hiện tại. 

Từ ồn ào 'đá' bạn trai lai Tây cho đến việc lộ clip trên trang web không mấy đẹp đẽ, cái tên Hải Tú thực sự trở thành 'vết nhơ' trong cuộc đời sự nghiệp của nam ca sĩ Sơn Tùng. 

Sau loạt ồn ào này, Hải Tú hứng chịu vô vàn những chỉ trích cũng như tẩy chay từ phía cộng đồng netizen, thậm chí không ít fan của Sơn Tùng cũng quay lưng với chính thần tượng của mình chỉ vì hành động 'bao che' cho gà cưng Hải Tú. 

Các netizen đồn đoán Sơn Tùng tiếp tục đưa Hải Tú vào phần 2 của Chúng ta của hiện tại sau loạt ồn ào. Ảnh: Internet
Các netizen đồn đoán Sơn Tùng tiếp tục đưa Hải Tú vào phần 2 của Chúng ta của hiện tại sau loạt ồn ào. Ảnh: Internet

Nhiều nhãn hàng buộc phải chấm dứt hợp đồng hợp tác với Hải Tú chỉ vì hình ảnh phản cảm của cô bị dân tình phản ánh. Và dĩ nhiên, theo nhiều nhận định vào thời điểm đó, Hải Tú chắc chắn sẽ 'chẳng còn cửa' nào để có thể đặt chân vào showbiz một lần nữa. 

Bởi lẽ không một 'ông bầu' nào đủ sức tẩy trắng và gột sạch hết mọi ồn ào của của cô khi mà đời tư thì quá nhiễu nhương còn 'tài năng thì lại có hạn'.

Vừa mới đặt chân vào showbiz khi còn chân ướt chân ráo, đã hứng ngay sao quả tạ. Điều đáng nói chính là diễn xuất cũng như mọi lợi thế mà Hải Tú có không đủ sức để có thể vực lại được những ồn ào mà cô mắc phải. Như vậy, kèo này có lẽ Sơn Tùng đã hoàn toàn thua rồi khi mà giấc mơ xây dựng một đế chế âm nhạc cho riêng mình ở ngay thời điểm ra mắt MV Chúng ta của hiện tại đã hoàn toàn sụp đổ. 

Ồn ào 'drama trà xanh' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet
Ồn ào 'drama trà xanh' giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet

Vậy động thái mới đây của Sơn Tùng khi được cho sẽ tiếp tục phần 2 của Chúng ta của hiện tại có thực sự liều lĩnh? Đặc biệt khi những định kiến cũng như thái độ của phần đông cộng đồng antifan vẫn chưa nguôi ngoai. Khi mà cả Tùng, Tú và Trâm đều chưa có bất kỳ một câu trả lời xác đáng cho những ồn ào đã xảy ra. 

Khi mà Thương Em vẫn chỉ câu nói cửa miệng mà đến nay dân tình vẫn chưa thực sự biết được đó là 'Em nào' ?

Sơn Tùng có đang 'đốt thời gian làm việc' để 'tẩy trắng' ồn ào?

Sự xuất hiện của Sơn Tùng vào ngày 29/3 mới đây tại Q.2, TP HCM trong trang phục tối màu và quần baggy rộng vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. 

Chiếc xe chở nam ca sĩ cũng xuất hiện lặng lẽ và âm thầm, được dán đen và đi đến thẳng phim trường mà không có bất kỳ sự 'khua chiêng múa trống' nào càng cho thấy Sơn Tùng đang ý thức được việc mọi động thái của anh vào thời điểm này đều trở thành săm soi của đông đảo dư luận. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có 8 năm bên nhau hết sức mặn nồng. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có 8 năm bên nhau hết sức mặn nồng. Ảnh: Internet

Sẽ thật khó để lên tiếng giải thích hay thanh minh cho bất kỳ hành động nào, có lẽ Sơn Tùng đang dùng công việc cũng như sản phẩm âm nhạc để 'khoả lấp' và xây lại bức tường đài của bản thân mà mình đã để sụp đổ, dù rằng điều này được cho là sự 'liều lĩnh'.

Tuy nhiên, trên thế giới cũng đã có không ít các nghệ sĩ đã dùng tài năng và tinh thần lao động nghiêm túc trong nghệ thuật để có thể 'tẩy trắng' ồn ào về đời tư và được công chúng chấp nhận. 

Nhưng điều khiến dân tình tò mò nhất chính là khi nam ca sĩ rời khỏi trường quay vào lúc 3h sáng ngày 30/3 thì trong dàn vệ sĩ có xuất hiện một dáng người nữ mảnh mai và ngay lập tức cái tên Hải Tú tiếp tục được réo gọi. 

Nếu tất cả đúng như những gì mà dân tình phỏng đoán thì có lẽ Sơn Tùng vẫn muốn 'tẩy trắng' và nâng đỡ cho gà cưng Hải Tú sau bao ồn ào và điều này càng chứng minh cho 'phim giả tình thật' giữa hai người là hoàn toàn có thật. 

Nhưng cái sự liều lĩnh của Sơn Tùng khi tiếp tục cho Hải Tú tham gia vào phần 2 của Chúng ta của hiện tại như phỏng đoán của netizen liệu thực sự có phải là sự lựa chọn khôn ngoan. 

Cái cách mà Sơn Tùng đang thách thức các antifan khi tạo cái cớ cho cộng đồng antifan có cớ để soi mói và bạn luận có phải là một sự thách thức nằm trong toan tính? 

Trong khi đó Thiều Bảo Trâm cũng được cho sẽ comeback lại đường đua âm nhạc. Ảnh: Intstagram.
Trong khi đó Thiều Bảo Trâm cũng được cho sẽ comeback lại đường đua âm nhạc. Ảnh: Intstagram.

Nhưng nhìn tổng thể cục diện này, những ai tỉnh táo đều dễ dàng nhận thấy rằng sau tất cả ồn ào, cả Tùng và Trâm đều có những động thái liên quan đến sự việc mà không nhắc gì đến ồn ào về đời tư cá nhân. 

Giữa lúc Hải Tú gần như 'mất tích' khỏi showbiz cũng như MXH thì Sơn Tùng được cho sắp cho ra mắt phần 2 của Chúng ta của hiện tại, trong khi đó, Thiều Bảo Trâm cũng đang rục rịch cho kế hoạch trở lại đường đua Vbiz. 

Sự thật là sau tất cả thì những ồn ào hay drama có lẽ cũng chỉ là sự chấm phá để cái tên của các nhân vật được nhắc đến nhiều hơn trước khi họ có một cú hích mới, giống như một bước tiền đề để cho ra một sản phẩm âm nhạc mới chẳng hạn. Và dĩ nhiên ở trường hợp này, Trâm đang có lợi thế nhiều hơn Tùng từ sự 'cảm thông' của đông đảo dự luận, liệu cô có đủ sức công phá và 'vượt mặt' tình cũ? Và những toan tính của Sơn Tùng ở thời điểm hiện tại có thực sự thay đổi cục diện trước đó?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news