Tin mới

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ'

Thứ năm, 06/01/2022, 10:40 (GMT+7)

Cuộc sống xa hoa của Huỳnh Thánh Y - mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' bên chồng đại gia khiến nhiều người mơ ước.

Thời gian gần đây, Huỳnh Thánh Y đang là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả khi tái xuất làng giải trí Hoa ngữ. Cách đây không lâu, cô đã xuất hiện trong  buổi showcase chia sẻ về quá trình tập luyện cho dự án nhạc kịch sắp tới.

Dù hiếm khi xuất hiện trong showbiz nhưng tên tuổi của Huỳnh Thánh Y vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ truyền thông. 

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 1

Huỳnh Thánh Y từng là mỹ nhân được Châu Tinh Trì hết mực ưu ái. Chỉ mới 20 tuổi mà nữ diễn viên đã được vào vai nữ chính trong phim "Tuyệt đỉnh Kungfu". Chính sự thành công của bộ phim đã khiến nên tuổi của Huỳnh Thánh Y được nâng lên một bậc trong làng giải trí sau khi cô mang về mang về nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng điện ảnh Hong Kong và Giải thưởng Tân hoa đán.

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau, Huỳnh Thánh Y có mâu thuẫn với công ty của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên bị phạt vì chụp ảnh gợi cảm, đi ngược với định hướng của công ty. Không lâu sau, Huỳnh Thánh Y mở họp báo tố công ty đối xử bất công và quyết định chấm dứt hợp đồng. Sau tranh cãi, Châu Tinh Trì "cạch mặt" Huỳnh Thánh Y.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 2

Không còn được Châu Tinh Trì nâng đỡ, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y lao đao, liên tục vướng vào scandal như làm việc thiếu trách nhiệm, mắc bệnh ngôi sao, cư xử thô lỗ... 

Rời công ty của Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y "đầu quân" cho công ty của đại gia truyền thông Dương Tử. Thời điểm Huỳnh Thánh Y cùng công ty của Châu Tinh Trì vướng vào kiện tụng trên tòa thì Dương Tử cũng đã chi mạnh tiền để giúp vợ kết thúc hợp đồng với Tinh gia. Cuối cùng, sau 2 năm giằng co trên tòa, phía Huỳnh Thánh Y và Châu Tinh Trì đã ký hợp đồng hòa giải.

Huỳnh Thánh Y kết hôn với Dương Tử.
Huỳnh Thánh Y kết hôn với Dương Tử.

Mối quan hệ của Huỳnh Thánh Y và đại gia Dương Tử đã là tâm điểm chú ý suốt thời gian dài vì Dương Tử đã có gia đình. Được biết, Huỳnh Thánh Y được coi là "vợ lẽ" của Dương Tử, trước khi trở thành chính thất. Người vợ đầu của Dương Tử từng được truyền thông đưa tin cô đã lấy anh khi còn nghèo, cả hai chung sống nhiều năm rồi với dần trở nên giàu có. Tuy nhiên, Đào Hồng không có con nên đã chấp nhận Huỳnh Thánh Y làm vợ bé, nhằm giúp gia đình họ Dương có cháu nối dõi.

Thậm chí, thời điểm Thánh Y sinh con trai đầu lòng, Đào Hồng đích thân bay sang Mỹ chăm sóc cho hai mẹ con. Theo thời gian, mối quan hệ của Đào Hồng với Dương Tử dần phai nhạt và cả hai đã ly hôn. 

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 3

Năm 2015, Dương Tử và Huỳnh Thánh Y bất ngờ thừa nhận đã kết hôn từ năm 2007 và có một cậu con trai chung tên là Andy. Lập tức, Huỳnh Thánh Y phải chịu những lời chỉ trích của dư luận, nhiều người mắng nữ diễn viên thậm tệ vì cho rằng cô chính là “tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc gia đình Dương Tử.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 4

Sau kết hôn, Huỳnh Thánh Y hạn chế đóng phim, chỉ tham dự một số sự kiện của showbiz và dành thời gian cho gia đình nhỏ. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, Huỳnh Thánh Y khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống bà hoàng được đại gia Dương Tử cưng chiều hết mực. 

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 5

Trong một lần truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, Dương Tử mỗi năm cho Huỳnh Thánh Y 200 triệu nhân dân tệ (hơn 713 tỉ) để tiêu vặt. Ngoài ra, Huỳnh Thánh Y cũng đang đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành tập đoàn Cự Lực, sở hữu mức lương sáu con số mỗi năm. 

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' lộ cuộc sống xa hoa sau hơn 10 năm âm thầm làm 'vợ lẽ' - Ảnh 6

Không chỉ thế, Huỳnh Thánh Y còn sở hữu khối tài sản lên đến 140 triệu USD cùng nhiều bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự. Điều này khiến Huỳnh Thánh Y trở thành "nàng dâu bạc tỷ" với khối tài sản khổng lồ dù danh tiếng, sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news