Tin mới

Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh, 1 điểm trên cơ thể gây tò mò

Thứ bảy, 25/06/2022, 19:20 (GMT+7)

Có vẻ như thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà rất thích diện những trang phục hở bạo và bikini cũng là item mỗi khi có dịp là nàng hậu lại lên đồ.

Sau khi kết thúc hành trình đáng nhớ tại hoa hậu Thế giới với thành tích Top 13 chung cuộc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện tại đang có những chuỗi hoạt động trong vai trò đương kim Hoa hậu Việt Nam. Theo dõi trang cá nhân của nàng hậu có thể thấu rằng, hiện tại nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chưa kể, body nóng bỏng khiến ai nhìn vào cũng khen ngợi nức lời. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thanh Hoá vừa tiếp tục tung bộ ảnh diện bikini 2 mảnh. Theo đó, bộ trang phục của cô mang sắc hồng rực rỡ, giúp chân dài khoe trọn body nóng bỏng hết nấc với 3 vòng "cực phẩm". 

Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh, 1 điểm trên cơ thể gây tò mò - Ảnh 1
Màn khoe dáng của Đỗ Thị Hà tại hồ bơi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn khoe dáng của Đỗ Thị Hà tại hồ bơi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là vòng eo thon gọn, với các đường cơ bụng sắc nét. Tổng thể bức ảnh càng trở nên ấn tượng hơn chính là đôi chân dài nuột nà của 10X. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại. 

"Nhan sắc cùng thần thái "đỉnh quá Đỗ Hà ơi"; "Xinh đẹp tuyệt vời"; "Nhìn Đỗ Hà nóng bỏng quá"; "Đón chờ những hoạt động tiếp theo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà",... là những bình luận của cư dân mạng phía dưới bài viết mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà thường xuyên diện khoe body với những set đồ bikini (Ảnh: Internet)
Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà thường xuyên diện khoe body với những set đồ bikini (Ảnh: Internet)

Hậu đăng quang, người đẹp này đã không ngừng hoàn thiện bản thân chăm chút sức khoẻ, nhan sắc và tri thức. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thành lập quỹ học bổng mang tên của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc đời thường của nàng hậu cũng được khen ngợi ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Trước đó, khi dự thi Hoa hậu Thế giới, Đỗ Thị Hà là người đẹp "kém may mắn" khi đi thi Miss World, bởi vì cô phải bay đi bay về giữa Việt Nam - Puerto Rico 2 lần. Lí do liên quan đến dịch bệnh Covid-19. Theo đó, đêm Chung kết của cuộc thi bị huỷ vào phút chót do ekip của cuộc thi có người bị nhiễm bệnh. Sau đó, các thí sinh được thông báo sẽ về nước, tình hình ổn định sẽ tiếp tục hành trình. 

Sau đó, Đỗ Thị Hà đã quá cảnh ở Mỹ. Tuy nhiên, tại đây, cô bị nhiễm Covid-19 nên phải điều trị rồi mới có thể về Việt Nam. May mắn đến với Đỗ Thị Hà khi được gọi tên vào top 40 và cô một lần nữa bay sang Puerto Rico để dự thi. Kết quả chung cuộc, người đẹp đại diện Việt Nam lọt top 13 trong sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news