Tin mới

Nàng U40 kiếm chồng như Lee Min Ho, có nhà, có xe, phản hồi của nam chính mới gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 12/01/2022, 15:32 (GMT+7)

Nàng U40 vô tư bày tỏ: "Nếu anh cảm thấy đủ nuôi nổi em thì em sẽ bỏ công việc. Để anh nuôi thì cũng được".

 Mới đây, trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò tập 87 đã có sự xuất hiện của cặp đôi Trần Việt An (34 tuổi, Giám sát cảng ở Vũng Tàu) và chị Võ Thị Tố Ngân (32 tuổi, công nhân kiểm vải ở Thủ Đức).

Tố Ngân có vẻ ngoài phúc hậu cùng giọng hát cải lương ngọt ngào. Cô nàng cũng tiết lộ bản thân rất thích nấu nướng, sống vui vẻ và quan tâm tới mọi người, duy chỉ có một khuyết điểm là làm mọi thứ hơi chậm chạp. Trong khi đó, Việt Anh thể hiện là một anh chàng đĩnh đạc, chín chắn, đồng thời bày tỏ mong muốn tìm bạn gái phù hợp để tính tới chuyện tương lai.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá trình tìm hiểu, Tố Ngân gây ngỡ ngàng khi có yêu cầu về bạn trai quá “màu hồng”, cô thẳng thắn cho biết bản thân muốn hẹn hò với người như Lee Min Ho, bạn đời thì phải thành đạt giống như Quyền Linh. Với Tố Ngân, cô khẳng định bản thân sẽ chỉ lấy người biết quan tâm, chia sẻ công việc và “giao nộp” hết tiền bạc cho vợ.

Tố Ngân tiếp tục gây ngỡ ngàng vì cho biết lương mình không cao: "Tại vì em là công nhân nên lương em thấp lắm" nhưng lại muốn Việt An bỏ công việc hiện tại về Thủ Đức để về sống với mình khiến MC Cát Tường "nổi đóa": "Bạn thấp bạn phải bỏ cái thấp đi theo cái cao chứ. Không lẽ bạn bắt người ta bỏ cái lương cao, người ta đi về Thủ Đức làm công nhân với bạn". Đáp lại, Tố Ngân vô tư: "Nếu lương anh cao, anh cảm thấy đủ nuôi nổi em thì em sẽ bỏ công việc. Để anh nuôi thì cũng được".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô nàng cũng cho biết mong muốn muốn đối phương có nhà, có xe và liên tục đề xuất Việt Anh về Thủ Đức sống với mình khiến đối phương vô cùng bối rối, phải hỏi lại: "Vậy em có thể theo anh xuống Vũng Tàu được không?". Đáp lại, Tố Ngân thẳng thắn: "Nếu về Vũng Tàu anh có nhà cho em, có xe, có công việc cho em thì em sẽ về" và khẳng định rằng: "Nói chung là em sẽ chịu khó, nhưng nếu có trước thì em sẽ vui hơn".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cuối cùng, trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, Việt Anh vẫn lựa chọn đồng ý hẹn hò cùng Tố Ngân khiến người xem cảm thấy vô cùng khó hiểu. Sự hồn nhiên, vô tư có phần quá đà của Tố Ngân còn khiến Cộng đồng mạng tiếc nuối thay cho Việt An. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news