Tin mới

Showbiz 24h: Trang Trần từng bị bố đánh, mẹ đuổi trước khi giàu có, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám

Thứ tư, 12/01/2022, 13:56 (GMT+7)

Showbiz 24h: Trang Trần từng bị bố đánh, mẹ đuổi trước khi giàu có, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu

Thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi liên tục bị réo gọi vào những ồn ào với Thương Tín. Mặc cho những hoài nghi, lời đấu tố của đàn anh Trịnh Kim Chi thái độ dứt khoát, chẳng ngần ngại đứng ra đối chiếu, đưa ra bằng chứng chứng minh cho tấm lòng trong sáng của mình.

Mới đây trả lời phỏng vấn trên báo chí, Trịnh Kim Chi còn tiết lộ về tình trạng hiện tại của bản thân sau khoảng thời gian gặp nhiều mất mát và thị phi. Theo đó vừa qua cô đã bị nhiễm Covid-19 và phải điều trị tại nhà một thời gian.

Showbiz 24h: Trang Trần từng bị bố đánh, mẹ đuổi trước khi giàu có, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám - Ảnh 1

Đáng chú ý, đối diện với một loạt "vận hạn" năm qua, Trịnh Kim Chi coi như đây là thử thách trong cuộc sống để cô mạnh mẽ bước tiếp con đường phía trước.

"Năm nay có nhiều điều xảy ra với tôi, tôi không hiểu năm nay là thế nào nữa. Trước đó tôi cũng gặp rất nhiều rủi ro về cuộc sống của mình, thị phi cũng có, ở đâu từ trên trời ập xuống. Mới đây, tôi cũng bị nhiễm Covid-19. Tất cả những điều này tôi nghĩ giống như sự thử thách", Trịnh Kim Chi tiết lộ.

Năm qua, ngoài ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi còn nhận phải nhiều tin dữ và loạt ồn ào khiến cô phải tìm đến pháp lý để giải quyết

Sơn Tùng suýt phải xấu hổ trên sân khấu vì không kiểm soát được cơ thể

Sơn Tùng nổi tiếng là ca sĩ có khả năng trình diễn cùng năng lực khuấy động sân khấu ấn tượng nhất nhì Vpop. Tuy nhiên, bất kì người nghệ sĩ nào cũng sẽ có một vài lần gặp phải sự cố, ví dụ như cú suýt “vồ ếch” của Sếp.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng đang trình diễn tại một sân khấu ngoài trời với bản hit Lạc trôi nóng hừng hực. Rất đông fan hâm mộ đã hò hét, nhún nhảy theo điệu nhạc của Sếp, có lẽ cũng vì lẽ đó mà Sơn Tùng càng thêm sung trên sân khấu, trình diễn vô cùng phấn khích.

Showbiz 24h: Trang Trần từng bị bố đánh, mẹ đuổi trước khi giàu có, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám - Ảnh 2

Trong đoạn drop, có lẽ do cuốn theo điệu nhạc mà Sơn Tùng đã không chú ý, nhảy và đá một chân lên không trung trong phần beat chuyển sang tiết tấu mạnh. Cú đá chân này khiến Sky hốt hoảng vì Sếp có hơi loạng choạng, đứng không vững. Chỉ sai sót một chút là Sơn Tùng đã “vồ ếch” ngay trên sân khấu. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã ngay lập tức đứng vững, tiếp tục nhún nhảy cùng fan hâm mộ.

Trang Trần gây sốc tiết lộ tuổi thơ cơ hàn, từng bị bố đánh, mẹ đuổi khỏi nhà trước khi giàu có

Trang Trần sau những lùm xùm với nữ CEO Đại Nam thì mới đây, cô đã mở lòng nói về cuộc sống cá nhân. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ là cựu người mẫu từng có cuộc sống cơ hàn trước khi có “của ăn của để” như hiện tại.

Cụ thể, trong livestream của mình, Trang Trần cho biết bản thân từng bị bố mẹ dọa từ mặt, đánh đập khi hay tin con muốn theo nghề người mẫu. Cô trải lòng với người hâm mộ: "Mẹ em đánh em cũng tại cái nhà này. Mày mà đi làm người mẫu tao từ mặt mày, mày mà đi làm nghề xướng ca vô loài, tao từ mặt mày. Thế là bà túm tóc em, lôi xuống tầng đánh cho một trận, đánh giữa cửa vụt dây điện.

Showbiz 24h: Trang Trần từng bị bố đánh, mẹ đuổi trước khi giàu có, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám - Ảnh 3

Đây, vẫn còn vết thương ở dưới chân. Mẹ của em lo em đi làm nghề người mẫu sa ngã đến đánh. Không những mẹ mà bố em cũng đánh em vì chuyện làm người mẫu". Trang Trần sau đó còn chỉ những vết thương cũ trên chân vì từng bị mẹ đánh.

Thậm chí trong livestream này, Trang Trần còn kể chuyện tình yêu của mình: "Ngày xưa, em yêu anh T.A ở gần nhà em, tình yêu vô cùng trong sáng, yêu mấy năm trời rất là trong sáng. Đi chơi chỉ nắm tay, ôm thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news