Tin mới

Phản ứng của dân mạng sau phần trình diễn gây sốt của Chi Pu trên truyền hình Trung Quốc

Thứ sáu, 05/05/2023, 14:45 (GMT+7)

Gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cùng visual nhưng giọng hát của Chi Pu lại khiến cho dân mạng chú ý.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, chương trình Đạp Gió 2023 đã chính thức lên sóng. Chương trình năm nay có sự tham gia của đại diện duy nhất đến từ Việt Nam - Chi Pu. Ngay từ khi xuất hiện trong những hình ảnh "nhá hàng", giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã khiến dân tình chú ý. Bởi visual của cô không hề lép vế các tỷ tỷ khác trong chương trình.

Khán giả kỳ vọng Chi Pu sẽ cải thiện thành tích vượt bậc ở những chặng đường kế tiếp trong chương trình (Ảnh: FBNV)
Khán giả kỳ vọng Chi Pu sẽ cải thiện thành tích vượt bậc ở những chặng đường kế tiếp trong chương trình (Ảnh: FBNV)

Điều quan trọng là cô sẽ thể hiện như thế nào mà thôi? Ngay ở tập mở màn, Chi Pu đã đem đến bản hit quen thuộc Đóa Hoa Hồng từng gây chú ý tại Việt Nam với vũ đạo độc đáo. Đóa Hoa Hồng ở Đạp Gió 2023 đã được Chi Pu "remix" lại nhằm mang đến sự khác biệt, nhẹ nhàng, chậm rãi hơn. Đặc biệt, Chi Pu còn "chiêu đãi" người xem thêm phiên bản tiếng Trung của ca khúc này cùng màn lột váy ấn tượng trên sân khấu.

Bảng xếp hạng của Chi Pu sau khi tập 1 phát sóng (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảng xếp hạng của Chi Pu sau khi tập 1 phát sóng (Ảnh: Chụp màn hình)

Kết quả chung cuộc, Chi Pu đã đạt được 359 điểm và đứng hạng 8/32 thí sinh chung cuộc. Đây cũng là một thành tích khá tốt tốt ở chặng đua mở màn của nữ nghệ sĩ.

Tuy mang đến phần trình diễn vô cùng mãn nhãn nhưng như thường lệ, giọng hát của Chi Pu lại tiếp tục gây tranh cãi. Theo đó, dù không nhảy "hùng hục" như bản gốc Đóa Hoa Hồng nhưng nghe Chi Pu hát nhiều người đánh giá giọng hát vẫn chưa được tốt. Ở một chiều hướng khác, nhiều người tỏ ra cảm thông với nữ nghệ sĩ vì những thí sinh trong chương trình năm nay có nhiều người cũng hát yếu. Năm nay, chương trình cũng không yêu cầu thí sinh phải là ca sĩ chuyên nghiệp.

"Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với Chi và dù mới bắt đầu nhưng bản thân cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều. Màn trình diễn đầu tiên tại “Đạp Gió 2023” chưa thực sự tốt như những gì Chi mong muốn nhưng Chi sẽ không ngừng cố gắng để làm tốt hơn ở những sân khấu kế tiếp. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ Chi thật nhiều", Chi Pu bày tỏ trên trang cá nhân sau khi chương trình kết thúc. 

CDM để lại bình luận sau khi xem phần thể hiện của Chi Pu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem phần thể hiện của Chi Pu (Ảnh: Chụp màn hình)

Về việc Chi Pu tham gia Đạp Gió 2023, quản lý của nữ nghệ sĩ cho biết, trong số các nghệ sĩ Việt, phía nhà đài chỉ gửi lời mời đến Chi Pu và không hề có ý định mời nghệ sĩ nào khác như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội."Phía nhà đài cho biết họ theo dõi Chi Pu rất lâu và rất muốn mời Chi Pu tham gia một chương trình nào đó, theo dõi lâu và rất kỹ, từng MV, phim ảnh, cover bài hát gì, họ tìm hiểu rõ từng chi tiết, cả về lịch sử hoạt động lẫn sở thích cuộc sống. Phía nhà đài cho biết họ cảm thấy rất vui và tự hào khi mời được Chi Pu tham gia chương trình", quản lý của cô bày tỏ. 

Phản ứng của dân mạng sau phần trình diễn gây sốt của Chi Pu trên truyền hình Trung Quốc - Ảnh 1
 
Sự xuất hiện của Chi Pu khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Sự xuất hiện của Chi Pu khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, phía quản lý Chi Pu nói thêm, khi đã nhận lời mời tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4, giọng ca Anh ơi ở lại đã phải dành ra một tháng để tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến chương trình: "Tuy nhiên do tính chất bảo mật của chương trình nên Chi Pu không biết được ai tham gia, format như thế nào, bị loại ra sao... Khi đến ngày ghi hình thì mới biết 33 nghệ sĩ tham gia là ai", Chi Pu bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu