Tin mới

Nathan Lee điển trai như soái ca trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Thứ sáu, 28/07/2017, 16:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, năng động cùng body chuẩn trong bộ hình mừng sinh nhật, thực hiện bởi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam.

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, năng động cùng body chuẩn trong bộ hình mừng sinh nhật, thực hiện bởi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam.

Năm thứ 9 đón sinh nhật tại quê nhà, Nathan Lee khoe vẻ nam tính, năng động trong loạt trang phục hàng hiệu đón tuổi mới.

Năm nào nam ca sĩ cũng có một đêm nhạc hoành tráng để mừng sinh nhật cùng khán giả hâm mộ, tuy nhiên năm nay Nathan Lee quyết định dành thời gian cho bạn bè, người thân chứ không đón tuổi mới trên sân khấu.

Khác với vẻ lịch lãm của một ''quý ông hát tình ca'' với những bộ vest hàng hiệu sang trọng trên sân khấu, Nathan Lee trẻ trung, năng động và ''chất lừ'' với những chiếc t-shirt in hoạ tiết độc đáo.

Sống một mình tại TPHCM từ khi mới về nước lập nghiệp, Nathan Lee vẫn giữ cho mình một môi trường sống đơn giản, bình yên, ngoài vòng showbiz. 

Sau những buổi biểu diễn, anh thích dành thời gian chăm sóc cho không gian sống của mình với những chú cún, chú cá và rất nhiều cây cảnh trong căn biệt thự riêng. 

Nam ca sĩ có rất ít bạn trong giới tuy nhiên họ đều là những người gắn bó với anh từ rất lâu năm.

 

Vẻ điển trai như tài tử xứ Hàn của Nathan Lee.

Nathan Lee cũng đang nổ lực, cố gắng hết sức mình để có thể mang tới khán giả những ca khúc hay, được đầu tư chất lượng.

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news