Tin mới

Nathan Lee háo hức mang "siêu phẩm" đến liveshow 2 giọng hát Việt

Thứ tư, 15/07/2015, 15:51 (GMT+7)

Liveshow 2 giọng hát Việt sẽ thêm lôi cuốn và màu sắc với sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee trong màn trình diễn khách mời.

Liveshow 2 giọng hát Việt sẽ thêm lôi cuốn và màu sắc với sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee trong màn trình diễn khách mời.

Sau đêm mở màn nhiều dấu ấn, tuần này Giọng Hát Việt sẽ quay trở lại với khán giả cùng 14 tiết mục tiếp theo đến từ hai đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm

Gắn bó với Giọng Hát Việt ngay từ mùa đầu tiên khi là người tư vấn và trực tiếp hỗ trợ huấn luyện những thí sinh của đội Huấn luyện viên Thu Minh như Hương Tràm, Khánh Linh...nên ông hoàng Opera” vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện cho tiết mục đặt biệt của mình trong tối chủ nhật tới.

 

Với My way, một trong những ca khúc được cover nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc, Nathan Lee cho biết anh từng được yêu cầu hát bài hát này một lần duy nhất trước khán giả Hàn Quốc và đây thực sự là một ca khúc rất khó.

Nathan Lee mang "siêu phẩm" đến Liveshow 2.

Tuy vậy, với lần xuất hiện sắp tới trong Liveshow 2, nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái và tự tin sẽ trình diễn tốt để gửi tặng khán giả Việt. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Huấn luyện viên Thu Phương và hào hứng khi sẽ được gặp lại cô trong đêm diễn tới sau 20 năm cùng cô đứng chung sân khấu lúc anh 6 tuổi.

 

Liveshow 2 Giọng Hát Việt sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 19/07/2015 trên kênh VTV3 và trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news