Tin mới

Nathan Lee khiến dân tình tròn mắt khi tiết lộ bay hơn 100 chuyến bay trong năm 2022

Thứ ba, 03/01/2023, 15:59 (GMT+7)

Nathan Lee mới đây đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ sau khi bay hơn 100 chuyến trong năm 2022, từng bị fan cuồng tấn công trên MXH mỗi ngày. 

Vào những ngày đầu năm mới 2023, Nathan Lee đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đón năm mới từ Thái Lan về việt Nam với hàng loạt những bữa tiệc xa hoa. 

Đáng nói, đồng hành cùng Nathan Lee trong dịp đặc biệt này có những người bạn ngoại quốc của nam ca sĩ mà không liên quan gì đến showbiz. 

Sau bữa tiệc tại Thái Lan, Nathan Lee hiện đang vi vu ngắm tuyết tại Sa Pa cũng như tận hưởng những ngày đầu năm mới đầy năng lượng.

Nathan Lee khiến dân tình tròn mắt khi tiết lộ bay hơn 100 chuyến bay trong năm 2022 - Ảnh 1

 

Nathan Lee khiến dân tình tròn mắt khi tiết lộ bay hơn 100 chuyến bay trong năm 2022 - Ảnh 2

 

Nathan Lee có màn chia tay năm 2022 và chào đón 2023 vô cùng hoành tráng. Ảnh: Facebook
Nathan Lee có màn chia tay năm 2022 và chào đón 2023 vô cùng hoành tráng. Ảnh: Facebook

Nathan Lee không khỏi hài hước cho biết năm 2022 là năm anh dùng để đi du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống giống như anh vẫn làm trong nhiều năm qua trước khi Covid bùng phát. 

Theo tiết lộ của trợ lý nam ca sĩ, trong năm qua, anh đã thực hiện hơn 100 chuyến bay đến khắp nơi trên thế giới, trong đó kỷ lục nhất là 10 chuyến bay chỉ trong 1 tuần. 

Mỗi chuyến bay đối với Nathan Lee cũng là dịp để nam ca sĩ nghỉ ngơi, thư giãn trước khi lao vào những phiêu lưu và trải nghiệm thượng lưu ỏ nhiều nơi trên thế giới.

Nathan Lee khiến dân tình tròn mắt khi tiết lộ bay hơn 100 chuyến bay trong năm 2022 - Ảnh 3

 

Nam ca sĩ tiết lộ anh đã có 100 chuyến bay trong năm 2022 và check in ở nhiều nơi sang chảnh. Ảnh: Facebook
Nam ca sĩ tiết lộ anh đã có 100 chuyến bay trong năm 2022 và check in ở nhiều nơi sang chảnh. Ảnh: Facebook

Mỗi địa điểm mà nam ca sĩ đến, anh đều ghé qua các bảo tàng để có cảm hứng sáng tạo thêm trong nghệ thuật, hiểu rõ về con người cũng như xã hội nơi đặt chân đến. 

Mặc dù chia sẻ năm 2022 mình chỉ có du lịch nghỉ dưỡng nhưng các khán giả đều nhận thấy rõ một điều rằng trong năm vừa qua được xem là năm có nhiều thành công đối với Nathan Lee. 

Năm 2022 là một năm rực rỡ đối với Nathan Lee. Ảnh: Internet
Năm 2022 là một năm rực rỡ đối với Nathan Lee. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được nhiều người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao, đánh dấu một năm làm việc nghiêm túc và chăm chỉ. 

Đầu năm 2022, anh cho ra mắt MV Yêu thương quay về ngập tràn cảm xúc và mới đây nhất là siêu phẩm hoành tráng với MV Tuy Nhiên. Nam ca sĩ cũng cho ra mắt một series âm nhạc có tên Music In High Places - một live session được ghi hình tại những tòa nhà chọc trời rải rác trên toàn thế giới được ghi lại cùng những chuyến du lịch xa hoa mà nam ca sĩ đã từng đi qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee