Tin mới

Nathan Lee ôm Lý Nhã Kỳ như tình nhân trong quán ăn

Thứ năm, 13/06/2019, 16:06 (GMT+7)

Hành động thân thiết như tình nhân trong quán ăn của Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee được fan liên tục đẩy thuyền.

Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt được một thời gian khá dài. Nếu Lý Nhã Kỳ soán ngôi "đệ nhất yêu nữ hàng hiệu", thì Nathan Lee chẳng kém cạnh khi đoạt danh xưng "đệ nhất yêu nam hàng hiệu" của showbiz Việt.

Dù bận rộn công việc nhưng Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn tranh thủ hẹn hò: "Lâu lắm mới ra đường buổi đêm. Ăn cả thế giới! Ngồi ôm nhau cả tối! Hai đứa ngày càng tâm đầu ý hợp. Mình tưởng mình lợn hoá ra nó ăn còn nhiều hơn mình. Chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới của tụi mình nha bạn hiền!", Nathan Lee viết.

Ngoài dòng trạng thái ngọt ngào, Lý Nhã Kỳ chẳng ngại sà vào lòng Nathan Lee vô cùng thân thiết. Trước những hình ảnh 'tình bể bình' của cặp đôi đình đám, fan liên tục đẩy thuyền 'chống ế'.

Lý Nhã Kỳ thân thiết sà vào lòng Nathan Lee.

Thân thiết là vậy nhưng có lần fan tinh ý phát hiện ra cặp đôi không vừa ý nhau. Cụ thể, Nathan Lee từng lên trang cá nhân tâm sự rằng, tuy anh không ghét gì, nhưng vẫn bày tỏ sự không hài lòng về cách PR hình ảnh bản thân của người ấy. Với cách dẫn chứng khá cụ thể, người đọc dễ dàng biết Nathan Lee đã "đá xoáy" Lý Nhã Kỳ. Về phía nữ diễn viên 'mùa hè lạnh', cô chọn giải pháp im lặng, nhưng ít nhiều mối quan hệ của cả hai chẳng thể vui vẻ. Sau đó, cả hai cùng tham gia một chương trình và bày tỏ tình cảm thắm thiết như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trong nhiều dịp sinh nhật của Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee đều có mặt để chúc mừng.

Lý Nhã Kỳ ôm hôn Lý Nhã Kỳ trong tiệc sinh nhật năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nathan lee