Tin mới

Nathan Lee tình cảm ôm hôn Lý Nhã Kỳ trong tiệc sinh nhật xa hoa

Thứ năm, 20/07/2017, 14:51 (GMT+7)

Với tình bạn thân thiết lâu năm, cả Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee không ngại có những cử chỉ tình cảm bên nhau trong tiệc sinh nhật tối 19/7.

Với tình bạn thân thiết lâu năm, cả Lý Nhã KỳNathan Lee không ngại có những cử chỉ tình cảm bên nhau trong tiệc sinh nhật tối 19/7.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc và vừa trở về sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Châu Á, Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian tới chúc mừng sinh nhật bạn thân Lý Nhã Kỳ tối 19/7.

Trong trang phục Hermes, Karl Lagerfeld, nam ca sĩ tạo điểm nhấn bởi 2 chiếc nhẫn kim cương khủng trị giá hơn 9 tỷ. Vẻ điển trai, lịch lãm của Nathan Lee thu hút toàn bộ ánh nhìn người hâm mộ.

Nam ca sĩ rất vui khi tái ngộ Lý Nhã Kỳ sau gần một tháng không gặp mặt.

Cả hai tay bắt mặt mừng, ôm chặt nhau trên thảm đỏ.

Điều thú vị là cả Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ đều sinh vào tháng 7.

 

Trước đó, trong sự kiện Khai trương của Lý Nhã Kỳ vào cuối tháng 6 với sự góp mặt của ngôi sao TVB Xa Thi Mạn, người đẹp đã mời Nathan Lee làm khách quý và nhờ chàng ca sĩ điển trai lên sân khấu hát tặng sinh nhật cô bạn thân nổi tiếng. 

 
Với tình bạn thân thiết lâu năm, cả Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee không ngại có những cử chỉ tình cảm bên nhau trong tiệc sinh nhật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news