Tin mới

Nathan Lee: "Tôi không háo hức mỗi khi Tết đến"

Thứ năm, 04/02/2016, 11:36 (GMT+7)

'Ông hoàng Opera' khoe vẻ điển trai rất thư sinh với phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn lẻ bóng một mình khi xuống phố những ngày cận Tết.

'Ông hoàng Opera' khoe vẻ điển trai rất thư sinh với phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn lẻ bóng một mình khi xuống phố những ngày cận Tết.

Năm 2015 là một năm thành công với Nathan Lee. Single “Mùa Đông” mà Nathan Lee ra mắt đầy bất ngờ vào dịp cuối năm được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng nghệ thuật cùng giọng hát đẹp, ngọt ngào, đầy cảm xúc của anh khi thể hiện toàn bộ các ca khúc được thu âm “mộc'” trực tiếp cùng ban nhạc tại studio mà không qua bất cứ khâu chỉnh sửa nào.

Nathan Lee cũng “gây bão” khi bất ngờ nhận lời tham gia show thực tế “Điệp Vụ Tuyệt Mật” và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Tuy xuất hiện trong nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, nam ca sĩ cũng thật lòng chia sẻ anh đã khá mệt mỏi, căng thẳng do gặp nhiều áp lực tinh thần trong cuộc sống dẫn đến sự “mất nhiệt” và không có đủ tâm trí để tập trung và đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc trong năm qua. Năm 2016, Nathan Lee sẽ nỗ lực hơn với hoạt động âm nhạc.

Sống một mình tại Sài thành 7 năm nay từ khi mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Nathan Lee không háo hức mỗi dịp Tết đến vì không có gia đình bên cạnh.

"Ông hoàng Opera" thường nhận lịch diễn những ngày Tết và sau đó dành thời gian đi du lịch nước ngoài để nạp năng lượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nathan lee