Tin mới

Nấu canh cà chua khi ra mắt nhà bạn trai, cô gái khiến dân mạng 'cạn lời'

Thứ tư, 14/04/2021, 16:09 (GMT+7)

Nhìn bát canh cà chua cô gái nấu khi về ra mắt, dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Đối với các cô gái, việc nữ công gia chánh luôn là vấn đề áp lực nhất mỗi khi ra mắt bạn trai. Tất cả đều cảm thấy đau đầu khi không biết làm thế nào để lấy lòng bố mẹ người yêu, nấu món gì ngon, bổ hoa quả sao cho đẹp mắt.

Nhưng rất tiếc không phải cô gái nào cũng làm được. Có những người dù đã cố gắng hết sức cũng cũng không thể nấu ngon chưa thể còn làm hỏng, rơi vỡ. Giống như câu chuyện của cô nàng dưới đây.

Canh cà chua độc nhất vô nhị của cô gái
Canh cà chua độc nhất vô nhị của cô gái

Cụ thể, sau khi về ra mắt nhà người yêu cô được giao nhiệm vụ nấu món canh cà chua. Bình thường phải thái cà chua thành miếng rồi phi hành thơm, xào với mỡ nhưng cô nàng lại không làm như vậy. Cô cho nguyên gần chục quả cà chua vào nồi rồi đun lên. Ai nhìn vào cũng phát hoảng khi nhìn nồi nước lềnh phềnh cà chua.

Chưa hết, cô gái tiếp tục thái hành vào nồi khiến nồi canh như nồi cà chua luộc. Món ăn có 1-0-2 này có thể tưởng tượng buổi ra mắt thất bại như thế nào.

Dân mạng "cạn lời" với màn trổ tài của cô gái liên tục bình luận ngán ngẩm dưới bài đăng: “Đoảng quá, thế này thì còn lâu mới lấy được chồng”, “Món ăn đơn giản như vậy còn không làm được thì còn làm cái gì”, “ Khuyên bạn gái nên đi học 1 khóa nấu ăn đi chứ 2 mấy tuổi đầu còn nấu được nồi canh chua như này thì chịu”.

Dù vậy, dân mạng vẫn không tin rằng cô gái có thể làm ra món canh cà chua kinh dị này. Dù ai chưa một lần nấu ăn thì cũng sẽ biết được canh cà chua nấu như nào. Nhiều người nghi ngờ đây chỉ là một màn câu like của ai đó mà thôi.

Tuy nhiên, câu chuyện ra mắt nấu ăn hậu đậu như vậy cũng đã từng xảy ra nhiều lần, không riêng gì cô gái này.

Canh cua nguyên con chắc chắn rất nhiều canxi
Canh cua nguyên con chắc chắn rất nhiều canxi
Canh cá...bơi tung tăng khá lạ mắt
Canh cá...bơi tung tăng khá lạ mắt
Thịt kho trứng kiểu chả giống ai
Thịt kho trứng kiểu chả giống ai
Trứng xào cà chua khiến mẹ đẻ cạn lời
Trứng xào cà chua khiến mẹ đẻ cạn lời

​Ảnh FB,Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news