Tin mới

Netizen Hàn nói gì khi Jeon Somi bật khóc vì tụt cân đến mức ‘đáng báo động’?

Thứ năm, 12/08/2021, 16:30 (GMT+7)

Jeon Somi đã quay trở lại Kpop với bài hát Dumb Dumb, tuy nhiên cân nặng của cô nàng lại là yếu tố CĐM quan tâm.

Jeon Somi mới đây đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng single Dumb Dumb. Ngay lập tức, bài hát đã leo top tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. 

Tuy nhiên điều khiến Cộng đồng mạng quan tâm là chế độ ép cân của Somi. Idol sinh năm 2001 cao 1m72 nhưng chỉ nặng có 46,6kg. Dù nhan sắc Somi được netizen ví như thiên thần, búp bê Barbie sống nhưng nhiều người cũng lo lắng.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Nhiều netizen cho rằng vóc dáng mình hạc xương mai dù đẹp nhưng cho thấy chỉ số cơ thể của Jeon Somi đáng báo động. Vòng eo bé xíu lộ của Somi lộ cả xương sườn, một số ý kiến còn khuyên cô nàng nên tăng cân để cơ thể cân đối và đảm bảo sức khỏe.

Sau đó, Jeon Somi khóc chia sẻ ngay trên sóng trực tiếp: "Em đã Giảm cân theo cách khoa học. Em nói với fan rằng mình vẫn mạnh khỏe và đừng lo lắng gì, nhưng thật ra em đã truyền nước biển, nên thật sự em không dám nói với fan rằng mình đang cảm thấy không ổn."

Ảnh: naver
Ảnh: naver

Bình luận của netizen Hàn Quốc:

- Nhìn em mặc croptop mà hở bao nhiêu cái xương sườn ra. Quảng bá xong thì hãy ăn uống thật ngon miệng và nghỉ ngơi hợp lý nhé!

- Với cân nặng như thế thì không cần làm gì cũng đủ hụt hơi rồi... 

- Cá nhân mình thì thấy em này giảm cân xinh thật... Nhưng thích một Somi khỏe khoắn như trước hơn. Hãy chăm sóc sức khỏe bé ơi, em không cần phải giảm cân đâu.  

- Vì hiểu những khó khăn của em ấy, Somi rất giỏi khi đã chịu đựng được. Hồi trước mình từng giảm 15kg trong 6 tháng, mà đến bây giờ đôi lúc vẫn cảm thấy chóng mặt...  

Ảnh: naver
Ảnh: naver

- Haizz gầy quá rồi... Bạn này cần phải tăng cân lên một chút chứ đừng giảm nhiều quá. Một thân hình khỏe khoắn sẽ luôn là thân hình đẹp nhất.   

- 1m72 mà chỉ có 46kg thôi á? Chiều cao ấy thì phải hơn 50kg mà trông vẫn gầy í. Đúng là người nổi tiếng bị áp lực cân nặng quá nhiều  

- Trước giờ con bé vốn thanh mảnh mà... Sức khỏe phải là quan trọng nhất. Hồi trước gầy nhưng vẫn khỏe khoắn mà.

- 1m72 46kg mà không bị thiếu dinh dưỡng à?  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Somi