Tin mới

Neymar chính thức lỡ hẹn với Copa America vì chấn thương

Thứ năm, 06/06/2019, 15:06 (GMT+7)

Tiền đạo Neymar đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Brazil gặp Qatar. Điều này khiến số 10 của Seleccao không thể tham dự Copa America 2019.

Rạng sáng nay, ĐT Brazil có trận giao hữu với Qatar để chuẩn bị cho Copa Amercia 2019. Đội tuyển vàng xanh có chiến thắng 2-0 trước đối thủ nhưng chiến thắng này lại để lại tổn thất quá lớn.

Neymar ngã gục sau một pha va chạm rất mạnh. Ảnh: Internet

Trong một pha chạm rất mạnh với đối phương, Neymar gục xuống sân đầy đau đớn. Tiền đạo số 10 của Brazil lập tức được các bác sĩ đưa ra khỏi sân trong tình trạng chân băng bó. Trong khi đó, Neymar bật khóc bởi hơn ai hết, anh hiểu đây là một chấn thương rất nặng.

Những lo ngại này đã trở thành sự thật. Theo thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Neymar đã bị đứt dây chằng mắt cá và chắc chắn không kịp bình phục để góp mặt ở Copa America. LĐBĐ nước này sẽ triệu tập 1 cầu thủ khác để thay thế trong ngày hôm nay.

Tiền đạo của PSG rời sân trong nước mắt vì biết không còn cơ hội tham dự Copa America 2019. Ảnh: Internet

Đây là một tổn thất rất lớn của Seleccao trong giải đấu họ được chơi trên sân nhà và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Hơn thế nữa, những cái tên còn lại không khiến HLV Tite cảm thấy yên tâm. Philippe Coutinho và Gabriel Jesus vừa trải qua mùa bóng không thực sự thành công trong màu áo CLB, Roberto Firmino cũng mới trở lại sau chấn thương còn Richarlison có quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news