Tin mới

Neymar cùng bạn gái 'đường ai nấy đi' sau 1 tháng đón con đầu lòng

Thứ tư, 29/11/2023, 15:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, người mẫu Bruna Biancardi xác nhận đã chia tay tiền đạo Neymar.

Trên trang Instagram cá nhân, Bruna Biancardi xác nhận cô và Neymar đã chia tay. Chân dài người Brazil lên tiếng chỉ vài ngày sau đoạn tin nhắn Neymar tán tỉnh người mẫu Aline Farias được công khai.

Người mẫu sinh năm 1994 cho biết: "Chúng tôi vẫn là bố mẹ của Mavie. Đó là lý do duy nhất để chúng tôi gắn kết. Tôi hy vọng Cộng đồng mạng ngừng lôi tôi vào những chuyện không liên quan. Cảm ơn các bạn nhiều lắm".

Neymar cùng bạn gái 'đường ai nấy đi' sau 1 tháng đón con đầu lòng. Ảnh: Internet
Neymar cùng bạn gái 'đường ai nấy đi' sau 1 tháng đón con đầu lòng. Ảnh: Internet

Cựu sao Barca . Họ liên tục chia tay, tái hợp cho đến lúc Bruna mang thai. Trong thời gian người yêu mang bầu, Neymar liên tục vướng tin Ngoại tình. Hồi tháng 6, tiền đạo 31 tuổi công khai xin lỗi Bruna Biancardi sau những cáo buộc về việc thiếu chung thủy.     

Neymar và Bruna Biancardi đón con gái đầu lòng Mavie hai tháng trước. Tiền đạo Al Hilal bay từ Arab Saudi về nước để thăm con gái. Lúc đó, Bruna bênh vực bạn trai vì Neymar bị chỉ trích là không để tâm đến con. Được biết, sau khi chia tay cả Neymar lẫn Bruna vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc cô con gái Mavie.

Neymar hẹn hò với người mẫu Brazil từ năm 2021. Ảnh: Internet
Neymar hẹn hò với người mẫu Brazil từ năm 2021. Ảnh: Internet

Neymar sinh năm 1992, từng được coi là thần đồng của bóng đá Brazil. Đỉnh cao sự nghiệp của Neymar là những năm tháng khoác áo Barcelona. Trong 4 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Neymar cùng Suarez và Messi thi đấu ăn ý, tạo nên bộ ba đáng sợ với mọi hàng phòng ngự. Sau khi sang PSG, chân sút Brazil không gặt hái được nhiều thành công như ở Barca.

Hè qua, Neymar quyết định sang Ả Rập Xê-út đầu quân cho CLB Al Hilal. Mặc dù vậy, Neymar bị chấn thương nghiêm trọng khi trở về khoác áo tuyển Brazil đầu tháng 10 và đang nghỉ dưỡng thương. Anh được dự đoán phải ngồi sân ngoài 10 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Neymar