Tin mới

Top cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam theo Transfermarkt

Thứ ba, 28/11/2023, 15:50 (GMT+7)

Chuyên trang Transfermarkt đã thống kê danh sách giá trị của các tuyển thủ Việt Nam tại thời điểm hiện tại.

Hoàng Đức là cầu thủ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong tháng 11/2023 khi không được HLV Philippe Troussier sử dụng ở 2 trận đấu với ĐT Philippines và ĐT Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tâm điểm của bóng đá Việt Nam giờ đây không phải đổ dồn vào những màn trình diễn của các tuyển thủ, mà lại là những phát biểu của ông Troussier liên quan đến Hoàng Đức - QBV Việt Nam 2022, ngôi sao có phong độ ổn định nhất trong số những người đi lên từ thời HLV Park Hang-seo.

Hoàng Đức vẫn cần điều chỉnh để phù hợp với lối đá của tuyển Việt Nam hiện tại. Ảnh: FBNV
Hoàng Đức vẫn cần điều chỉnh để phù hợp với lối đá của tuyển Việt Nam hiện tại. Ảnh: FBNV

Bản thân HLV Philippe Troussier cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về Hoàng Đức sau trận thua Iraq trên sân Mỹ Đình: "Nếu muốn giành kết quả tích cực trước các đội bóng hàng đầu châu lục như Iraq, đội tuyển Việt Nam cần đồng bộ hơn nữa, kỷ luật hơn nữa, đặc biệt là khâu tổ chức không bóng. Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu đó.

Tôi biết Hoàng Đức giành giải cầu thủ hay nhất V-League 2023 nhưng tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể. Ở đợt tập trung vừa qua, tôi luôn cố gắng thúc đẩy cậu ấy tối đa, và tôi cũng muốn cậu ấy hiểu mong muốn của tôi".

Dễ dàng nhận thấy, để có chỗ đứng trong màu áo ĐT Việt Nam, Hoàng Đức vẫn cần điều chỉnh lại bản thân để phù hợp với lối đá của toàn đội ở hiện tại. 

Hoàng Đức được chuyên trang Transfermarkt định giá cao nhất tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
Hoàng Đức được chuyên trang Transfermarkt định giá cao nhất tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Mặc dù Hoàng Đức không được tin dùng ở 2 trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam, nhưng tiền vệ này vẫn được chuyên trang Transfermarkt xếp đầu bảng xếp hạng.

Theo Transfermarkt, Hoàng Đức có giá trị 400.000 Euro, xếp thứ 2 là tiền đạo Tiến Linh 350.000 Euro. Những cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Bùi Hoàng Việt Anh hay Phạm Tuấn Hải được định giá 300.000 Euro.

Về phía tuyển Việt Nam, theo kế hoạch, sau vòng 8 V-League 2023/24, các đội bóng Việt Nam sẽ nghỉ Tết sớm đến tháng 2 sang năm mới trở lại. Sở dĩ mùa bóng nghỉ Tết sớm bởi thầy trò HLV Troussier sẽ tập trung từ ngày 28/12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news