Tin mới

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Napoli, 03h00 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu

Thứ tư, 29/11/2023, 11:39 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Napoli lúc 03h00 ngày 30/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Real Madrid vs Napoli

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Napoli

Napoli sẽ có chuyến hành quân đến sân Santiago Bernabéu ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League. Trong khi Real Madrid đã chắc chắn một suất vào vòng loại trực tiếp thì các vị khách Napoli cũng quyết tâm giành tấm vé còn lại của bảng đấu.

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Napoli, 03h00 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 1

Phong độ thi đấu Real Madrid vs Napoli

Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Sporting Braga ở vòng đấu trước. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của họ ở Champions League mùa này. Brahim Diaz, Vinicius Junior và Rodrygo là những người ghi bàn trong trận thắng. Họ bất bại trong 11 trận gần đây ở tất cả các giải đấu (thắng 9, hòa 2, thua 0) trước khi bước vào trận đấu với Napoli. 

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Napoli, 03h00 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Napoli, 03h00 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 3
 

Bên phía đối diện, Napoli đã để Union Berlin cầm hòa 1-1 ở lượt trận trước đó. Matteo Politano đã ghi bàn trong trận hòa đó. Real Madrid đang dẫn đầu bảng với 12 điểm. Trong khi đó, Napoli đứng thứ hai với 7 điểm, một vị trí đủ để đại diện nước Ý tham gia vòng loại trực tiếp cùng với đội chủ nhà.

Tỉ lệ chiến thắng Real Madrid vs Napoli

Bellingham là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Real Madrid tại Champions League mùa này. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 3 pha lập công. Napoli đang có tới 5 cầu thủ ghi bàn khách nhau tại Champions League này.

Trong 6 trận gần đây nhất, Real Madrid đã giành 5 chiến thắng và hòa 1 trận. Họ ghi được 15 bàn và để thủng lưới 3 lần trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước trong năm trong số sáu cuộc đối đầu. Họ có 6 bàn thắng trong hiệp một và chỉ để lọt lưới trong 45 phút đầu tiên đúng 1 trận. 

Napoli đã giành 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 1 trong 6 trận gần đây của họ. Họ ghi được 8 bàn và để thủng lưới 5 lần trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước ở 5/6 trận. Họ có 4 bàn thắng trong hiệp một và chỉ để đối thủ ghi bàn 2 lần trước giờ nghỉ giữa trận.

Napoli đã giành chiến thắng ở cả 2 chuyến làm khách tại Champions League mùa này. Đội bóng Italia đang có mạch bất bại ở xa là 10 trận liên tiếp (thắng 7, hòa 3) tính trên mọi đấu trường.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Napoli

Ở trận lượt đi, Napoli đã khiến Real Madrid phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 chung cuộc. Vinícius Júnior mở tỷ số cho đội bóng Tây Ban Nha ở phút thứ 27. Jude Bellingham cũng ghi bàn. Leo Østigård và Piotr Zielinski lập công cho đội Partenopei.

Thành tích đối đầu của Real Madrid là vượt trội hơn hẳn so với Napoli. Những con số thống kê chỉ ra rằng, Real Madrid đã vượt qua Napoli ở cả 3 lần đụng độ gần nhất, Los Blancos đã ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Napoli, 03h00 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Napoli

Real Madrid: Lunin; Mendy, Rudiger, Nacho, Carvajal; Modric, Kroos, Valverde; Bellingham, Rodrygo, Joselu.

Napoli: Gollini; Di Lorenzo, Rrahmani, Natan, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Napoli

Dự đoán tỉ số Real Madrid 3-1 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news