Tin mới

Ngã từ độ cao 2m, nữ diễn viên xiếc tử nạn

Thứ ba, 26/05/2020, 22:11 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ xiếc người Uruguay đã qua đời sau khi ngã đập đầu xuống đất do bị lệch khỏi thảm an toàn chỉ vài centimet trong khi tập luyện.

Nữ diễn viên 29 tuổi qua đời sau cú ngã định mệnh. Ảnh: Metro

Guadalupe Videla, 29 tuổi đã bị vỡ hộp sọ sau khi ngã từ độ cao khoảng 2m trong lúc tập luyện tại Beasain, Tây Ban Nha. Cô được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong chỉ vài giờ sau đó.

Nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha đã ở lại thị trấn Basque, phía nam San Sebastian sau khi bị mắc kẹt trong thời gian phong tỏa do dịch Covid-19. Cô mới chỉ gia nhập đoàn xiếc Il Circo Italiano sau khi rời một đơn vị ở Andorra.

Cô ngã ra khỏi thảm an toàn từ độ cao 2m và qua đời. Ảnh: Metro

Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra cái chết của cô nhưng các đồng nghiệp cho biết vụ tai nạn xảy ra trong một buổi tập luyện cùng các nghệ sĩ khác. Trong một bài đăng trên mạng xã hội, chủ đoàn xiếc của nữ nghệ sĩ viết: "Một thiên thần đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi biết cô ấy sẽ tiếp tục thể hiện vẻ đẹp và tài năng của mình. Cô ấy cũng luôn dành tặng nụ cười tuyệt vời của mình từ Thiên đường. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cách mà cô ấy biến điều không thể thành có thể".

Giám đốc đoàn xiếc Pele Rossi nói rằng Guadalupe có thể đã sống sót sau cú ngã nếu cô có thể lộn người. "Nếu cô ấy ngã cao hơn thì sẽ có thời gian để xoay tròn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news