Tin mới

Ngắm biệt thự 800m2 của nữ MC Sức sống mới

Thứ sáu, 06/03/2020, 10:40 (GMT+7)

Tổ ấm của nữ MC Thanh Mai nằm trong một khu dân cư cao cấp tại quận 9, với thiết kế chủ đạo là gam màu trắng tinh khôi.

MC Thanh Mai là một nữ diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ múa, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình và doanh nhân người Việt Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quý phái.

Người đẹp là MC chương trình talkshow có rating số 1 về giải trí "Sức sống mới" trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ MC kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Thành công cả trong lĩnh vực giải trí lẫn kinh doanh, Thanh Mai ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Nhờ đó, cô cũng sở hữu cho mình những tài sản nhất định.

MC Sức sống mới cho biết, mới đây chị vừa chuyển về căn biệt thự 800m2 cách đây 1 năm. Căn biệt thự có màu trắng đặc trưng, được thiết kế hài hòa và nhiều cây xanh.

Chị cho biết mỗi khi đi làm về đều cảm thấy được thư giãn và thoải mái khi sống trong căn nhà có không gian rộng rãi lại gần gũi với thiên nhiên.

Trong căn biệt thự, mọi nội thất đều được nữ MC tự tay lựa chọn một cách tỉ mỉ. Vốn là tuýp phụ nữ thích vẻ sang trọng, cổ điển nên căn nhà của chị cũng được thiết kế đúng như vậy.

Phòng khách được chị thiết kế nối liền phòng ăn. Vì yêu âm nhạc nên cây đàn piano được nữ MC đặt ở phòng khách để ai đến chơi có thể ngẫu hứng thể hiện.

Cầu kỳ ở phòng cách, phòng ăn... bao nhiêu thì phòng ngủ nữ MC lại thiết kế đơn giản bấy nhiêu. Chị để tối giản hết mức để tập trung thư giãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Mai sao Việt