Tin mới

MC độc thân ‘giàu nhất Việt Nam’ bức xúc khi kẻ xấu lợi dụng, đăng ảnh phản cảm

Thứ ba, 25/02/2020, 15:52 (GMT+7)

MC độc thân 'giàu nhất Việt Nam' Đại Nghĩa bức xúc tố khi bị kẻ xấu lợi dụng, đăng ảnh phản cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đại Nghĩa thể hiện rõ sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của mình. Theo đó, nam MC đã ‘chỉ mặt điểm tên’ hàng loạt tài khoản lợi dụng tên mình để đăng tải những nội dung và hình ảnh dung tục, phản cảm. Thậm chí, có những tài khoản sử dụng tên của anh để chia sẻ những thông tin sai sự thật, bán hàng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của anh.

Một số đối tượng giả mạo danh tiếng của Đại Nghĩa

Trong bài đăng của mình, Đại Nghĩa cảnh báo các fan hâm mộ các toài khoản giả mạo và mong mọi người cảnh giác. Nam MC chia sẻ, trên trang cá nhân của anh chỉ toàn thông tin về các công việc nghệ thuật hoặc công tác Từ thiện. Đại Nghĩa mong muốn nếu ai phát hiện ra trang giải mạo thì hãy report để mọi người phân biệt rõ hơn.

Đại Nghĩa bức xúc, mong mọi người cảnh giác trên trang cá nhân

Đại Nghĩa là một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay bên cạnh những cái tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang...Dù khá tín tiếng nhưng Đại Nghĩa sở hữu khối tài sản khổng lồ ít ai sánh kịp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Trường Giang từng tiết lộ Đại Nghĩa chính là “MC quốc dân giàu nhất Việt Nam”. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Đại Nghĩa vẫn đang cô đơn lẻ bóng và chưa có ý định lấy vợ. Hiện tại, Đại Nghĩa vừa dành thời gian cho nghệ thuật, vừa tập trung làm các công tác từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news