Tin mới

Ngắm nhan sắc của nữ diễn viên "Đại nhện tinh" trong Tây du ký 1986

Thứ hai, 01/02/2016, 11:23 (GMT+7)

Sau 30 năm, nữ diễn viên vào vai "Đại nhện tinh" cũng có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, những ấn tượng về cô vẫn còn đọng lại sâu sắc trong lòng khán giả hâm mộ.

Sau 30 năm, nữ diễn viên vào vai "Đại nhện tinh" cũng có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Tuy nhiên, những ấn tượng về cô vẫn còn đọng lại sâu sắc trong lòng khán giả hâm mộ.
 
Với sự xuất hiện của 7 nàng nhện xinh đẹp trong tập phim "Rơi vào động Bàn tơ" chắc hẳn khán giả không quên những màn tắm dưới suối của những nàng nhện xinh đẹp.

Trong 7 nàng nhện tinh, "Đại nhện tinh" do nữ diễn viên Diêu Gia thể hiện. Diêu Gia có tham gia đóng một vai nhỏ trong bộ phim Lý Sư Sư vào năm 1989 nhưng không được nhiều người chú ý tới. Cô cũng là nhà sản xuất có tiếng trong giới, từng tham gia sản xuất các chương trình truyền hình cho Đài truyền hình Hồ Nam.

Được biết, khi tham gia Tây du ký, nữ diễn viên còn là một sinh viên của trường Địa chất. Vai diễn chị cả trong 7 nàng nhện cũng là vai diễn đầu tiên của cô.

 Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia khá ngắn ngủi vì cô chọn làm công tác hậu trường dù vẫn liên quan đến truyền hình.

Thỉnh thoảng, cô cũng xuất hiện trên truyền hình. Diêu Gia và 6 chị em nhện tinh còn lại giờ đã mất liên lạc vì sau Tây du ký 1986, 6 mỹ nhân này không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào, nên cũng không ai biết tung tích họ bây giờ ở đâu

 

Hiện tại Diêu Gia đang là giám đốc điều hành một công ty ở Thượng Hải.

Diêu Gia chuyển công tác tại một công ty ở Thượng Hải và tiếp tục đóng vai trò là một nhà sản xuất nữ dạn dày kinh nghiệm với nhiều bộ phim truyền hình chất lượng, thu hút đông đảo người xem.

Diêu Gia vẫn giứ được vẻ đẹp, trẻ trung. Nhiều người nhận xét vẻ đẹp của cô không có nhiều thay đổi, khán giả thậm chí vẫn nhận ra nữ diễn viên từng thủ vai nhện tinh trong Tây Du Ký năm nào.

Vẻ đẹp thời hoàng kim của Diêu Gia trong Tây Du Ký.

 

Vai diễn trong Tây Du Ký đã giúp tên tuổi Diêu Gia trở nên nổi tiếng.

Tạo hình đại nhện tinh nham hiểm và xảo quyệt nhất của Diêu Gia.

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news