Tin mới

Loạt dấu hiệu Nhã Phương từng ngầm thông báo cho Trường Giang 'lên chức' lần 2, hiếm ai để ý

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:16 (GMT+7)

Trước khi chính thức thừa nhận mang bầu lần 2, Nhã Phương từng thoải mái để lộ loạt dấu hiệu có tin vui mà không phải ai cũng nhìn ra.

Ngày 21/4 Nhã Phương khiến mạng xã hội xôn xao khi chính thức thông báo mang bầu, cho Trường Giang "lên chức" bố lần 2. Sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều bạn bè và Cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Nhã Phương chính thức thông báo mang bầu lần 2
Nhã Phương chính thức thông báo mang bầu lần 2

Được biết trước khi xác nhận chuyện mang bầu lần 2, Nhã Phương từng để lộ hàng loạt những dấu hiệu của một mẹ bỉm chính hiệu. Cụ thể, thời gian gần đây bà xã Trường Giang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của ông xã và con gái Destiny. Cô cũng hạn chế đăng ảnh mới và xuất hiện tại sự kiện.

Nữ ca sĩ chọn trang phục khéo che chắn vòng hai
Nữ ca sĩ chọn trang phục khéo che chắn vòng hai

Vừa qua vào cuối tháng 2, nữ diễn viên tham dự sự kiện cũng chọn chiếc áo dáng rộng để che dáng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, có con là niềm hạnh phúc và tài sản lớn nhất của vợ chồng cô. Bà xã Trường Giang cũng mong muốn có thêm con để không khí gia đình thêm vui vẻ, ấm cúng. 

Được biết Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà năm 2018, cả hai có hôn nhân hạnh phúc sau 5 năm đồng hành. Năm 2019, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu, khoảnh khắc về bé nhưng giấu mặt. Đến gần đây cặp đôi mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh rõ nét về diện mạo của con gái.

Loạt dấu hiệu Nhã Phương từng ngầm thông báo cho Trường Giang 'lên chức' lần 2, hiếm ai để ý - Ảnh 1
 

Trong lần chia sẻ trước đây, Trường Giang từng nói về cách giữ lửa hôn nhân. Nam danh hài cho biết cả hai thường chọn ăn cơm cùng nhau dù anh hay đi làm về muộn: "Ở nhà Trường Giang hay nấu cơm ăn với nhau. Đi làm về trễ, vợ cũng ngồi chờ để ăn cơm dù vợ không có ăn cơm đâu. Vợ ăn kiêng suốt đời mà. Mình ngồi ăn thì bả cầm miếng bả ăn cho vui vậy đó. Mà phải có lửa nha, lúc nào cũng phải nấu này nấu kia. Không khí của gia đình mà, bếp lửa quan trọng lắm. Đó là sự kết nối".

Loạt dấu hiệu Nhã Phương từng ngầm thông báo cho Trường Giang 'lên chức' lần 2, hiếm ai để ý - Ảnh 2
 

Theo như thông tin trong video Nhã Phương chia sẻ, em bé thứ hai của nữ diễn viên là con gái. Với việc có thêm một ái nữ nữa, gia đình vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang hứa hẹn sẽ là một gia đình siêu hot ở showbiz Việt trong tương lai. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news