Tin mới

Ngắm vẻ đẹp bất chấp thời gian của Song Hye Kyo

Thứ tư, 30/11/2016, 11:15 (GMT+7)

20 năm gia nhập làng điện ảnh nhưng vẻ đẹp vượt thời gian của Song Hyo Kyo vẫn khiến fan ngưỡng mộ.

20 năm gia nhập làng điện ảnh nhưng vẻ đẹp vượt thời gian của Song Hyo Kyo vẫn khiến fan ngưỡng mộ. 

Gia nhập làng giải trí từ năm 1996, Song Hye Kyo là cái tên mà toàn khán giả Châu Á biết đến sau khi bỏ túi nhiều bộ phim ăn khách.

Một thời, Song Hye Kyo sở hữu ngoại hình khá tròn trịa. Người đẹp cho biết hàng ngày cô uống nhiều nước và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Sau một năm kiên trì, Song Hye Kyo giảm được 10 kg.

Năm 1998, Song Hye Kyo vào vai nữ sinh trung học trong bộ phim Six Siblings. Vẻ đẹp trong sáng của Song Hye Kyo rất được lòng khán giả.

Năm 2000, Song Hye Kyo là vai nữ chính trong Autumn in my Heart (Trái tim mùa thu). Vẻ hiền dịu, đằm thắm của người đẹp mê hoặc người hâm mộ.

Nhắc tới dự án truyền hình ảnh, Song Hye Kyo từng chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Trái tim mùa thu là bộ phim đánh dấu sự nghiệp của tôi. Nếu không có nó, tôi không nghĩ mình sẽ có được vị trí như bây giờ. Về phía nhà sản xuất, tôi vẫn còn cảm ơn họ cho tới ngày hôm nay”.

Song Hye Kyo trong Ngôi nhà hạnh phúc (Full house 2004) khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng trong Trái tim mùa thu dường như biến mất thay vào đó là cô nàng biên kịch trẻ trung, năng động và hài hước.

Song Hye Kyo lại vào vai nữ sinh ngây thơ, trong sáng trong bộ phim My girl and I năm 2005.

Nét đẹp trong trẻo của Song Hye Kyo khi cô tham gia các buổi phỏng vấn năm 2013. 

Không ít người nhận ra rằng Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà hơn khi tham gia bộ phim "Ngọn gió Đông năm ấy" vào năm 2013.

Năm 2016, fan khắp nơi lại chao đảo vì nhân vật Kang Mo Yeon mà Song Hye Kyo đảm nhận trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Ở tuổi 35 nhưng vẻ đẹp ngọt vào, thánh thiện của Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả châu Á phải chao đảo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news