Tin mới

Ngân hàng phải sơ tán 300 nhân viên vì phát hiện 1 người nhiễm virus corona

Thứ tư, 12/02/2020, 17:02 (GMT+7)

Ngân hàng lớn nhất Singapore phát hiện một người bị nhiễm virus corona nên phải tiến hành sơ tán 300 nhân viên khỏi trụ sở.

Theo tin tức từ tờ Straits Times, Ngân hàng DBS thông báo trụ sở chính của ngân hàng tại khu vực châu Á, DBS Asia Central tại tầng 43 của tòa tháp số 3, Trung tâm Tài chính Marina Bay (MBFC), đã có 1 nhân viên nhiễm bệnh do virus corona chủng mới gây ra. 300 nhân viên làm việc cùng tầng với người phải đã được sơ tán và bắt đầu làm việc từ xa trong thời gian này.

Nhân viên vệ sinh lau dọn trụ sở Ngân hàng DBS tại tòa nhà 1, Trung tâm Tài chính Mariana Bay - Ảnh: STRAITS TIMES

"Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng có một trường hợp nhiễm virus corona tại tầng 13, DBS Asia Central trong này hôm nay", ông Tse Koon Shee - người đứng đầu DBS tại Singapore thông báo trong bản ghi nhớ nội bộ.

Trong email nội bộ, DBS cũng truy tìm những người từng tiếp xúc với cá nhân nhiễm virus để đảm bảo các nhân viên được cảnh giác. Các khu vực trong văn phòng, bao gồm sảnh thang máy và nhà vệ sinh cũng được làm sạch kỹ lưỡng để phòng dịch.

Trước đó, theo Bộ Y tế Singapore, quốc gia này hiện đang có 47 ca nhiễm virus corona. Ở mức báo động cam, dịch bệnh được xem như có mức ảnh hưởng đáng kể hoặc cao đối với sức khỏe cộng đồng nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news