Tin mới

Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa'

Thứ tư, 02/03/2022, 17:41 (GMT+7)

Nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' Hàn Trang sở hữu vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ ở tuổi 22 khiến bao người khó lòng rời mắt.

Lối về miền hoa hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm không nhỏ của khán giả. Cùng với nội dung phim độc đáo và không kém phần gần gũi với đời sống thường ngày, Lối về miền hoa còn quy tụ dàn diễn viên trẻ thực lực, đầy tiềm năng của màn ảnh Việt như Trọng Lân, Mạnh Quân, Anh Đào, Hàn Trang,...

Lối về miền hoa quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Ảnh: Internet
Lối về miền hoa quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Ảnh: Internet

Đặc biệt dù là vai thứ chính trong Lối về miền hoa thế nhưng Hàn Trang đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng sự hiện diện ăn hình trong hình ảnh "gái ngoan".

Được biết, Hàn Trang sinh năm 2000. Cô là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đóng Lối về miền hoa, nữ diễn viên từng tham gia phim sitcom Góc phố muôn màu cùng một số vai phụ trong các phim như Hướng dương ngược nắng, Nhà trọ Balanha... 

Hàn Trang xinh đẹp với vai Tố trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet
Hàn Trang xinh đẹp với vai Tố trong Lối về miền hoa. Ảnh: Internet

Đến với vai thứ chính trong Lối về miền hoa, cô gái 22 tuổi này không khỏi hồi hộp, lo lắng và gặp áp lực. Tuy nhiên, tình yêu nghề cũng như tình cảm của những người đồng nghiệp đã nhanh chóng khiến Hàn Trang vượt qua được những rào cản này và nỗ lực thể hiện vai diễn một cách trọn vẹn nhất.

"Các anh chị diễn cùng tôi như anh Trọng Lân, anh Mạnh Quân, chị Anh Đào, anh Hán Huy Bách hay anh Lâm Đức Anh đều là những gương mặt mới nhưng trước đó khán giả đã ít nhiều biết tới và kinh nghiệm các anh chị cũng dày dặn hơn tôi. Tôi cũng lo vì các anh chị diễn tốt như thế trong khi tôi vẫn hơi non nớt nhiều khi thoại còn lắp bắp. Nhưng sau đó  các anh chị cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong các phân đoạn diễn cùng mọi người.

Sau khi phim lên sóng, tôi khá bất ngờ khi vai Tố được khán giả yêu thương nhiều như thế", Hàn Trang chia sẻ trên VietNamNet. 

Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 1

Ăn hình trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời Hàn Trang cũng sở hữu vẻ đẹp khiến bao người xuýt xoa. Có thể thấy, phong cách thời trang ngoài đời của nữ diễn viên dịu dàng, nữ tính và không kém phần quyến rũ kiêu sa khiến nhiều người gợi nhớ đến hình ảnh của các nữ diễn viên màn ảnh Việt.

Như trong những bộ ảnh dịu dàng, đằm thắm, Hàn Trang lại toát lên vẻ đẹp mong manh, thuần khiết tựa nữ diễn viên Midu. Hay cô cũng chẳng ngần ngại làm mới mình trong những thiết kế trễ nải khoe đường cong chẳng thua kém Ngọc Trinh. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hàn Trang ngoài đời:

Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 2
Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 3
Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 4
Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 5
Ngất ngây trước vẻ đẹp tuổi 22 của nữ diễn viên 'Lối về miền hoa' - Ảnh 6
Hàn Trang sở hữu phong cách thời trang đa dạng ngoài đời. Ảnh: FBNV
Hàn Trang sở hữu phong cách thời trang đa dạng ngoài đời. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news