Tin mới

Vừa gây xôn xao với mối tình bên chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan rò rỉ ảnh sắp lên xe hoa?

Thứ tư, 02/03/2022, 16:45 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất được rò rỉ của Cẩm Đan khiến nhiều người cho rằng người đẹp 2k2 sắp lên xe hoa sau những hoài nghi về mối tình rạn nứt với chồng cũ Lệ Quyên.

Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan dù dừng chân ở top 15 nhưng vẫn tạo được ấn tượng tốt với công chúng nhờ sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng. Bước ra khỏi cuộc thi, tên tuổi của người đẹp 2k2 cũng nhận được sự chú ý không nhỏ khi cô từng bước dấn thân vào làng giải trí và đặc biệt vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy.

Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, những hình ảnh của top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và đặt ra nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp 2k2 đăng tải loạt hình ảnh hậu trường trong trang phục cô dâu.

Vừa gây xôn xao với mối tình bên chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan rò rỉ ảnh sắp lên xe hoa? - Ảnh 1
Cẩm Đan xinh đẹp trong thiết kế váy cưới. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan xinh đẹp trong thiết kế váy cưới. Ảnh: FBNV

Sở hữu thân hình cuốn hút, dung nhan xinh đẹp, Cẩm Đan hiện diện e ấp trong thiết kế váy trắng tinh khôi. Không ít người hoài nghi phải chăng người đẹp 2k2 giờ đây đã muốn ổn định cuộc sống với việc xây dựng gia đình khi đang ở thời điểm tập trung phát triển sự nghiệp.

Vừa gây xôn xao với mối tình bên chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan rò rỉ ảnh sắp lên xe hoa? - Ảnh 2

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng hình ảnh này thực chất chỉ là hậu trường một buổi chụp ảnh của Cẩm Đan. Với tính chất công việc là một người mẫu, Cẩm Đan thường xuyên có sự hiện diện trong các thiết kế từ thời trang đời thường, dự tiệc đến thời trang cho cô dâu.

Thời gian vừa qua, Cẩm Đan khiến dân tình không khỏi xôn xao với nghi vấn đã chia tay chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đã không còn theo dõi nhau trên MXH, mọi hoạt động tương tác giờ đây cũng chẳng còn, doanh nhân Đức Huy trước đây thường dự sự kiện bên Cẩm Đan nhưng nay lại xuất hiện lẻ bóng.

Vừa gây xôn xao với mối tình bên chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan rò rỉ ảnh sắp lên xe hoa? - Ảnh 3
Cẩm Đan ngày càng cuốn hút hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan ngày càng cuốn hút hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Trước những hoài nghi, xôn xao của dư luận, Cẩm Đan gần đây như đã thừa nhận chuyện tình cảm đổ vỡ khi tiết lộ bản thân đang độc thân: "Còn về chuyện tình cảm Đan cũng xin nói luôn là Đan vẫn còn độc thân mà trên Facebook có bao giờ đổi đang hẹn hò, hay kết hôn bao giờ, ai không muốn được yêu thương và tìm hiểu người phù hợp với mình Đan không bao giờ muốn công khai chuyện riêng tư nhất tình cảm nhưng mọi người tìm hiểu về nó và tự cho mình cái quyền bàn luận về cuộc sống của người khác".

Cẩm Đan sinh năm 2002, quê gốc ở Châu Đốc, An Giang. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m72, số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc có phần nổi bật hơn hẳn so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news