Tin mới

Ngất ngây trước visual như bước ra từ truyện tranh của Park Min Young trong 'Marry My Husband'

Thứ năm, 11/01/2024, 16:40 (GMT+7)

Marry My Husband - phim mới của Park Min Young đang gây bão khắp châu Á nhờ nội dung hấp dẫn, tình tiết thú vị.

Marry My Husband (tên tiếng Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon. 

Phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, do Park Won Guk đạo diễn và Shin Yoo-dam viết kịch bản, xoay quanh nữ chính Kang Ji Won (Park Min Young thủ vai). Kang Ji Won vốn là một cô gái nhút nhát, tự ti cùng một cuộc hôn nhân vất vả khi phải gồng gánh người chồng gia trưởng và vô tích sự. Sau thời gian dài làm việc mệt mỏi, Kang Ji Won phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, cô cũng tận mắt bắt gặp chồng cùng bạn thân Jung Soo Min (Song Ha Yoon) Ngoại tình với nhau và bị họ sát hại. Phép màu xảy ra, Kang Ji Won bất ngờ sống lại vào thời điểm 10 năm trước khi kết hôn. Lúc này, cô quyết tâm báo thù, tác hợp cho cô bạn thân dối trá và chồng cũ tới với nhau. Cô cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người sếp điển trai Yoo Ji Hyuk (Na In Woo đóng).

Park Min Young giảm xuống chỉ còn vỏn vẹn 37kg để phù hợp với nhân vật Kang Ji Won trong truyện tranh
Park Min Young giảm xuống chỉ còn vỏn vẹn 37kg để phù hợp với nhân vật Kang Ji Won trong truyện tranh

Marry My Husband có đề tài khá quen thuộc, cốt truyện không mới, thậm chí nội dung sống lại báo thù có phần "lỗi thời", nhưng nhờ tình tiết hấp dẫn, kịch bản thú vị cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, bộ phim nhanh chóng gây sốt trên mọi mặt trận. Phim mở đầu với mức rating 5%, sau 4 tập đã đạt hơn 7% tỷ lệ khán giả theo dõi, một con số vô cùng ấn tượng. 

Một trong những nguyên nhân chính khiến phim gặt hái được nhiều lời khen chính là sự xuất hiện của Park Min Young. Vì muốn phù hợp với nguyên tác, nữ diễn viên đã giảm xuống chỉ còn 37kg để vào vai bệnh nhân ung thư. Sự hy sinh vì vai diễn của mỹ nhân sinh năm 1986 nhận được đánh giá cao của khán giả.

Ở tập 4 vừa lên sóng, Park Min Young đã có màn lột xác khi cắt tóc ngắn, thay đổi phong cách từ một cô nàng tự ti, nhút nhát trở nên quyến rũ và xinh đẹp. Nhan sắc xinh đẹp xuất sắc của Park Min Young khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Ngất ngây trước visual như bước ra từ truyện tranh của Park Min Young trong 'Marry My Husband' - Ảnh 1
 
Park Min Young xinh xuất sắc trong tập mới nhất của Marry My Husband
Park Min Young xinh xuất sắc trong tập mới nhất của Marry My Husband
Ngất ngây trước visual như bước ra từ truyện tranh của Park Min Young trong 'Marry My Husband' - Ảnh 2
 
Ngất ngây trước visual như bước ra từ truyện tranh của Park Min Young trong 'Marry My Husband' - Ảnh 3
 
Visual như bước ra từ truyện tranh của nữ diễn viên nhận được cơn mưa lời khen.
Visual như bước ra từ truyện tranh của nữ diễn viên nhận được cơn mưa lời khen.
Ngất ngây trước visual như bước ra từ truyện tranh của Park Min Young trong 'Marry My Husband' - Ảnh 4
 
Màn lột xác trong tập mới nhất của nữ chính Kang Ji Won khiến dân tình thích thú
Màn lột xác trong tập mới nhất của nữ chính Kang Ji Won khiến dân tình thích thú

Hiện tại, khán giả đều đang "nín thở" ngóng chờ từng tuần để chứng kiến màn báo thù hấp dẫn của nữ chính với hai kẻ đã làm hại cuộc đời mình. Marry My Husband hiện phát sóng khung giờ tối thứ hai - thứ ba hằng tuần trên kênh cáp tvN.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news